So sánh những loại mút tán nền phổ biến nhất hiện nay

Mút tán nền là một trong những dụng cụ trang điểm đang được ưu ái thịnh hành trên thị trường làm đẹp hiện nay. Vatgia sẽ so sánh cho bạn đọc về những loại mút tán nền phổ biến nhất hiện nay cho làn da các nàng không tì vết.

Beaty Blender Pro Makeup Sponge

Đây là mẫu sản phẩm mở đầu cho thời đại của mút tán nền có dạng giọt nước. Loại sản phẩm này được làm từ tay và và có cấu tạo từ mút khoogn chứa Latex tạo nên độ mịn màng và êm ái khi sử dụng. Điểm cộng của Beaty Blender Pro Makeup Sponge thể hiện ở chỗ nó có độ đàn hồi và bông xốp rất cao, dễ dàng lướt mượt mà trên da mà không gấy bất kì hiện tượng nào trên da.

Real Techniques Miracle Complexion Sponge

Real Techniques Miracle Complexion Sponge trong suốt một thời gian dài được mệnh danh là bảng dupe hoàn hảo với mức giá rất ưu ái và chất lượng đảm bảo không hề thua kém gì so với Beaty Blender Pro Makeup Sponge. Kết cấu của nó chứa nhiều lỗ khí to đem tới cảm giác bề mặt hơi thô ráp và thiếu đi sự mềm mại. Tuy loại này không tạo những vệt trên da, thế nhưng khả năng tán phấn, tiệp phấn cũng chỉ được đánh giá ở mức tương đối.

AOA Wonder Blender

Tuy có sự trải đời ít hơn những dụng cụ nêu trên, thế nhưng AOA Wonder Blender lại gây được sự chú ý trên hầu hết các diễn đàn, blog làm đẹp bởi chất lượng vượt xa hơn so với mức giá thành bán ra. Nếu bạn là một cô sinh viên mới mức thu nhập tàm tạm thì hoàn toàn cũng có thể sắm cho mình một em này!

 

Chưa có câu trả lời nào