Top 3 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong mùa đông này.

Mùa đông đến không khí khô hanh và lạnh giá khiến cho làn da của bạn luôn ở trạng thái thiếu nước hay nứt nẻ, vì vậy quá trình chăm sóc da mùa đông cũng yêu cầu kĩ lưỡng và cầu kì hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn những sản phẩm chăm sóc da trong mùa đông mà bạn gái nào cũng không nên thiếu.

  1. Sữa rửa mặt ít tạo bọt:

Sự thật chứng minh những loại sữa rửa mặt tạo nhiều bọt sẽ khiến da khô hơn, do đặc tính da mùa đông đã khô hanh và thiếu nước sẵn nên những sản phẩm sữa rửa mặt nhiều bọt thực sự không phù hợp để bạn sử dụng. Do vậy hãy lựa chọn sữa rửa mặt dạng lotion không chứa xà phòng, không tạo bọt, vẫn làm tròn chức năng rửa sạch bụi bẩn bám trên mặt mà vẫn giữ lại được lớp màng ẩm trên da của bạn.

  1. Essence:

Đây là 1 sản phẩm có chức năng chính là cung cấp ẩm và các dưỡng chất khác, để các sản phẩm khác bạn sử dụng trên da được phát huy hiệu quả một cách tối đa, giúp da khỏe mạnh và căng tràn sức sống hơn. Đừng quên bước sử dụng essence để làn da của bạn luôn được giữ ẩm, làm sáng và đều màu hơn.

  1. Tẩy da chết:

Mùa đông không chỉ da mặt mà cả da môi cũng bị thời tiết khô hanh làm cho bong tróc, nứt nẻ, mặc dù bạn đã sử dụng son dưỡng nhưng tình hình vẫn không cải thiện đáng kể. Đó là do bạn đã quên bước tẩy da chết, để loại bỏ những tế bào chết bám trên môi khiến đôi môi không thể mềm mịn được. Do vậy, đừng quên bước tẩy da chết 1-2 lần 1 tuần và sử dụng son dưỡng hàng ngày để bảo vệ đôi môi của bạn trước thời tiết mùa đông.

Trên đây là những sản phẩm sẽ giúp bạn vượt qua mùa đông lạnh giá mà không gặp khó khăn gì, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình để có thể có được kết quả tốt nhất.  

Chưa có câu trả lời nào