Top 5 loại sữa rửa mặt được người tiêu dùng yêu thích nhất

Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là một trong số các sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng Senka và đây cũng là loại sữa rửa mặt được bình chọn là sữa rửa mặt hàng đầu ở Nhật Bản. Đặc biệt, sản phẩm có công thức cải tiến tạo bọt mịn màng giúp rửa sạch da một cách hoàn hảo nhất.

Công dụng: Loại bỏ sạch sẽ chất bẩn và bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả, duy trì màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt. Bên cạnh đó, Senka Perfect Whip còn giúp đánh thức các dây thần kinh cảm giác, giúp lấy lại tinh thần, xóa tan các mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Ưu điểm sản phẩm: Làm sạch da mặt một cách vô cùng nhẹ nhàng và mềm mại.

Cách sử dụng: Đầu tiên, làm ướt tay rồi lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó, bạn hãy đánh nhẹ để tạo bọt. Áp bọt vừa được tạo thành lên mặt rồi massage thật nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa sạch lại với nước là bạn đã sở hữu ngay một làn da sạch sẽ và tràn đầy sức sống.

Tham khảo sản phẩm: https://www.vatgia.com/home/sua-rua-mat-senka-perfect-whip

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Hãy thử và cảm nhận điều tuyệt vời mà nó mang lại. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Hãy thử và cảm nhận điều tuyệt vời mà nó mang lại. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip.

===========

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Effaclar

Đây là loại sữa rửa mặt thuộc thương hiệu danh giá La Roche Posay ở Pháp. Các quy trình sản xuất sữa rửa mặt đã được giám định và kiểm nghiệm bởi các chuyên khoa da liễu và dược sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Công dụng: Giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, trị mụn, không làm khô da, làm da mịn màng trong khi vẫn giữ nguyên được độ pH trên da.

Ưu điểm sản phẩm: Có kết cấu dạng gel, thích hợp cho các loại da dầu, mụn và da nhạy cảm.

Cách sử dụng: Ước tính, lấy một lượng vừa đủ cho cả khuôn mặt, cho gel lên tay, xoa đều rồi áp bọt và massage thật nhẹ nhàng trên mặt. Sau đó, rửa lại một lần nữa với nước sạch.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar được đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar được đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy thử tận hưởng những gì sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar mang lại cho bạn.

Hãy thử tận hưởng những gì sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar mang lại cho bạn.

Tham khảo thêm: https://www.vatgia.com/home/Sua-rua-mat-nhat

===========

Sữa Tẩy Tế Bào Chết Vedette

Combo sữa tẩy tế bào chết sáng da và ngừa mụn của Vedette là "người bạn đời" của khá nhiều các bạn trẻ. Đặc biệt, sữa có chứa vitamin B và amino axit chiết xuất yến mạch giúp hạn chế sắc tố gây sậm màu da, giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và trắng hồng một cách tự nhiên.

Công dụng: Tẩy sạch lớp tế bào chết, tăng cường làm sạch da và ngăn ngừa mụn.

Đặc tính: Có tính tràm trà được tạo nên từ việc chưng cất những lá trà nhằm thu được tinh dầu trà, có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và mang đến cho làn da cảm giác dịu nhẹ, tươi mát.

Cách dùng: Sử dụng 1 đến 2 lần một tuần để cảm nhận được rõ hiệu quả.


Sữa tẩy tế bào chết Vedette. Sữa tẩy tế bào chết Vedette. Sữa tẩy tế bào chết Vedette.

Sữa tẩy tế bào chết Vedette.

==========

Sữa Rửa Mặt Za True White ExCleansing Foam

Sữa rửa mặt Za True White ExCleansing Foam là sản phẩm tạo bọt làm sáng da giúp làn da trở nên mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, thân thiện với mọi làn da. Sữa rửa mặt Za True White ExCleansing Foam giúp phái đẹp trở nên tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày.

Đặc tính: Có thành phần vitamin C giúp làm mờ thâm mụn, làm sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông, giúp làn da sạch thoáng, công nghệ 4MSK độc quyền từ Shiseido, không chứa paraben, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Sữa rửa mặt Za True White ExCleansing Foam. Sữa rửa mặt Za True White ExCleansing Foam. Hãy để sữa rửa mặt Za True White ExCleansing Foam thấu hiểu làn da của bạn.

Hãy để sữa rửa mặt Za True White ExCleansing Foam thấu hiểu làn da của bạn.

===========

Gel Rửa Mặt Tea Tree Series Face Wash Farmasi

Khi da mụn, làn da trở nên tổn thương, từ đó da mỏng hơn, nhạy cảm hơn rất nhiều so với da bình thường. Trong những trường hợp này, nếu chọn sai loại sữa rửa mặt sẽ dẫn đến da bị căng cứng, bị bào mỏng, khô và gây đau rát và gel rửa mặt Tea Tree Series Face Wash Farmasi là loại sữa làm sạch da mụn trong bộ sưu tập của Dr. Tuna Tea Tree.

Đặc tính: Dạng gel trong suốt.

Thiết kế: Có thiết kế lọ đơn giản với tông chủ đạo xanh mang lại cảm giác tươi mát khi sử dụng.

Thành phần: Có chứa tinh dầu cây trà.

Công dụng: Ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt, làm sạch da, loại bỏ nhờn tích tụ, không gây khô da khi sử dụng.


Gel rửa mặt Tea Tree Series Face Wash Farmasi

Gel rửa mặt Tea Tree Series Face Wash Farmasi Tham khảo thêm các sản phẩm sữa rửa mặt được bán tại Vatgia.com: https://www.vatgia.com/home/sua-rua-mat

Chưa có câu trả lời nào