Bạn đã lựa chọn đúng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mình chưa?

Kem dưỡng ẩm luôn là 1 sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chúng ta để mang đến 1 làn da khô bị khô hay thiếu dưỡng chất. Tuy nhiên, bạn có chắc là bạn đã sử dụng loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với làn da của mình chưa, do vậy bài viết này sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dấu hiệu cho thấy bạn đã lựa chọn sai loại kem dưỡng ẩm dành cho mình.

  • Làn da bóng dầu: Khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà làn da của bạn lại bóng dầu thay vì cung cấp độ ẩm, làm mềm da thì có lẽ bạn đã chọn sai loại sản phẩm. Đặc biệt với những người đã sở hữu làn da dầu, mà sản phẩm dưỡng ẩm của bạn lại khiến nó trông càng bóng dầu hơn thì tốt hết hãy thay đổi sản phẩm nhé.

  • Lên mụn ẩn: Khi bạn chọn lựa sai bất kì 1 sản phẩm chăm sóc da nào thường sẽ dẫn đến tình trạng da nổi các loại mụn từ mụn ẩn đến các loại mụn nhọt hay mụn trứng cá, nếu tình trạng đó kéo dài thì sẽ gây ảnh hưởng lớn tới làn da của bạn. Nếu khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà da mặt bạn cảm thấy châm chích hay là khó chịu dưới làn da vì các loại mụn ẩn bắt đầu xuất hiện thì tốt hết là hãy ngưng sử dụng sản phẩm này. Nổi mẩn đỏ chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc da mặt bạn đang phản kháng lại với các thành phần có trong kem dưỡng, vì vậy hãy chú ý đế tình trạng da và các thành phần có chứa trong sản phẩm trước khi mua nhé.
  • Da bong tróc: Công dụng chính của sản phẩm kem dưỡng ẩm là cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mượt, mịn màng và căng mọng hơn. Do vậy, khi bạn sử dụng sản phẩm mà da mặt bạn vẫn không hề có sự biến chuyển tích cực nào, vẫn xuất hiện tình trạng mốc hay bong tróc thì sản phẩm đó thực sự không đem lại hiệu quả.

Hi vọng những dấu hiệu chúng tôi đã đưa ra cho bạn thấy trên đây sẽ giúp bạn tìm được 1 loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình, nhưng trước tiên bạn cần hiểu rõ làn da của mình cần gì đã nhé.

Chưa có câu trả lời nào