Những sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất tại Nhật Bản năm 2017

Không kém gì quốc gia Hàn Quốc nổi tiếng về làm đẹp, Nhật Bản cũng sở hữu những thương hiệu chăm sóc da và trang điểm nổi tiếng trên toàn thế giới như SKII, Shu Umera hay Hada Labo... Vậy những sản phẩm làm đẹp của hãng nào đang được dân Nhật ưa chuộng nhất trong năm 2017 này?

Attenir Skin Clear Cleanse Oil

2 năm liên tiếp chai dầu tẩy trang này đứng đầu hạng mục tẩy trang được yêu thích nhất. Nổi tiếng với thành phần sạch, không chứa cồn, paraben và được chiết xuẩ từ các loại dầu nhẹ dịu cho làn da như dầu hoa hồng hay dầu argan, sản phẩm giúp bạn tẩy trang sạch và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Giá thành cũng rất hợp lý: 340 ngàn đồng.

Transino Clear Wash

Không chỉ được yêu thích tại Nhật mà sản phẩm còn rất được yêu thích ở các quốc gia ở Châu Á. Nổi trội với tính năng làm sạch sâu mà không gây khô da, sản phẩm có thể dùng được cả vào mùa khô. Giá cho một chai là khoảng 360 ngàn.

Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng với chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp làm sạch sâu, thổi bay dầu thừa và bụi bẩn và cung cấp độ ẩm cho làn da. Giá thành thì rẻ bất ngờ: tầm 130 ngàn cho 1 chai 500ml.

Albion Exage White Pure White Milk II

Sản phẩm này nổi tiếng với khả năng làm trắng da, giúp nâng da trắng lên một tone chỉ sau một tháng dùng. Giá thì vào khoảng 600 ngàn đồng.

Albion Eclafuture

Thêm một sản phẩm nữa của Albion lọt top yêu thích. Em ấy được bình chọn là serum dưỡng da tốt nhất giúp làm lành các vùng da tổn thương. Do đó mà giá cũng hơi đắt: tầm 2 triệu cho 1 chai.

Naturie Skin Conditioning Gel

Sản phẩm dưỡng da dạng gel này được yêu thích nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và không chứa hương liệu và cồn, cực kì an toàn khi sử dụng. Giá cũng rất yêu: 180 ngàn cho 1 lọ 180g.

 Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+PA++++

Là thương hiệu con của Shiseido, sản phẩm chống nắng này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài dù bạn làm việc ngoài trời hay đổ mồ hôi nhiều đi chăng nữa. Giá cho 1 chai là 300 ngàn.

Saborino Morning Mask

Khả năng nổi trội của mặt nạ này là có thể thay thế tất cả các bước rửa mặt, dưỡng dã thông thường vào buổi sáng. Khi đắp xong chỉ cần bôi kem chống nắng và trang điểm luôn. Thật tiện dụng phải không nào?

Loại mặt nạ này được bán với giá 80 ngàn/5 miếng.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam đã có một vài mặt hàng trên. Bạn đã sở hữu sản phẩm nào lọt top yêu thích tại Nhật năm 2017 chưa?

Chưa có câu trả lời nào