Top 5 Toner dưới 300k – món quà dịp giáng sinh cho những nàng có da dầu mụn

Lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp đó là bất cứ cô gái có làn da dầu mụn nào cũng nên sở hữu một Toner làm sạch da để tẩy trang và rửa mặt hàng ngày. Vatgia.com xin gợi ý các nàng top 5 Toner giúp bạn dưỡng da một cách hiệu quả nhất cho mùa đông này! Cùng tìm hiểu nhé!

Lush Tea Tree Toner dạng xịt tiện dụng

Thương hiệu Lush thực sự làm nên tên tuổi trong năm 2017 này bởi các sản phẩm của hãng đang “được lòng” rất nhiều chị em phụ nữ.

Lush Tea Tree Toner có thiết kế dạng xịt vừa dùng làm xịt khoáng vừa dùng để rửa mặt hàng ngày sau khi makeup. Với thành phần từ tea tree, bưởi, quả bách xù, loại Toner này mang đến cảm giác da được làm sạch hoàn toàn nhưng không hề khô căng hay nhờn rích. Một chai 250ml với mức giá dưới 300k các nàng có thể dùng được trong cả mùa đông rùi đó.

Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner tiết kiệm mà hiệu quả

Trong số những sản phẩm Toner cho da dầu mụn, Dickinson được đánh giá là tiết kiệm nhưng vẫn rất hiệu quả. Một chai dung tích “khủng” 473ml như hình bạn có thể dùng được rất lâu.

Toner từng đạt giải thưởng Allure này có công dụng làm sạch và mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da, khi dùng đều đặn các lỗ chân lông trên da sẽ được se khít. Chỉ một điểm trừ đó là Dickinson không có mùi, chị em sẽ phải mất một thời gian để làm quen với điều đó nhé!

La Roche – Posay Effaclar Lotion Astringent Micro – Exfoliate Lotion – chuyên dụng cho da dầu mụn

Dòng sản phẩm của Pháp này được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao bởi tính chuyên dụng dành riêng cho làn da dầu mụn. Trong Toner chứa LHA có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, thông thoáng các lỗ chân lông, tuy nhiên, những nàng có làn da nhạy cảm nên lưu ý bởi sản phẩm này có chứa cồn và mùi hương cũng khá nồng.

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner cho da nhạy cảm

Simple nổi tiếng là hãng mĩ phẩm dành cho da nhạy cảm, bởi vậy, các sản phẩm của hãng cực lành tính cho da. Tính chất nhẹ dịu, giá cả phải chăng, đây là sản phẩm thích hợp cho học sinh, sinh viên, những bạn mới tập tành dưỡng da.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner rất được ưa chuộng

Tea Tree chuyên biệt cho da dầu mụn là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho The Body Shop – thương hiệu được yêu mến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Không chỉ giúp da sạch, loại bỏ dầu nhờn, Toner này còn kháng viêm và đẩy lùi mụn cho da hiệu quả, nhận được review tích cực từ cộng đồng mạng.

Mỗi dòng Toner lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Những Toner mà vatgia.com vừa liệt kê ở trên đều được phái đẹp tích cực lựa chọn bởi công dụng tốt, giá cả phải chăng. Nếu bạn có làn da dầu mụn hãy mua ngay 1 trong 5 Toner này như một món quà giáng sinh dành tặng bản thân thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào