Top 5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất cho mùa đông

Giữ cho đôi tay của mình luôn mềm mại, mịn màng là ao ước của mỗi chị em. Da tay cũng như các vùng da khác trên cơ thể, cần được cấp nước đầy đủ để tránh bị khô. Các chị em nên tẩy da chết cho đôi tay 1 lần/tuần, ngâm nước hoa hồng và massage cho đôi tay của mình. Đặc biệt, hàng ngày đừng quên sử dụng kem dưỡng da trước khi đi ngủ. Hãy tham khảo những loại kem dưỡng da tốt nhất hiện nay mà chị em nên sử dụng:

1. Lemon & Coconut Hand Cream – The Jojoba Company Australia.

Đây là một sản phẩm được đánh giá cao về độ giữ ẩm cho da. Các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên như dầu jojoba, dầu dừa, cacao, bơ xoài và hạt mỡ nên độ an toàn là tuyệt đối.  Đây là loại kem dưỡng an toàn cho da, không gây cảm giác nhờn dính và hiệu quả nhanh sau khi sử dụng.

2. Hand Cream in Citrus Mimosa – Beautycounter

Thành phần chính được sử dụng là bơ Shea và vitamin E, ngoài ra còn có dầu hướng dương hữu cơ, lô hội và hoa cúc tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Sản phẩm được đánh gía khá tốt về độ làm ẩm và mềm da.

3. Whipped Argan Oil Intensive Hand Cream – Josie Maran

Các dòng sản phẩm của Josie của Maran được khá nhiều chị em tin dùng không chỉ là kem dưỡng da tay. Đúng như tên gọi của nó, Whipped Argan Oil Intensive Hand Cream có thành phần chính là dầu argan tinh khiết và bơ hạt mỡ. Được đánh giá cao về độ căng mịn khi sử dụng lâu dài cũng như độ giữ ẩm cho da tay.

4. Shea Butter Hand Repair Cream – Burt’s Bee

Burt’s Bee là hãng mỹ phẩm chuyên về dòng dưỡng da đã quá quen thuộc với nhiều chị em. Không chỉ riêng các sản phẩm khác mà dòng Hand Cream của Burt’s Bee cũng được làm từ các thành phần tự nhiên mang lại hiệu quả. Cùng với gái cả hợp lý thì bạn đã rõ tại sao Burt’s Bee được nhiều chị em ưa chuộng rồi chứ?

5. Wild Cherry Almond Hand Cream - Olivina

Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Wild Cherry Almond chuyên về dưỡng da với các thành phần chính từ quả hạnh, bơ. Và đặc biệt hương thơm từ cherry sẽ khiến các chị em không thể chối từ việc thoa kem hàng ngày. Thiết kế vỏ màu sắc sinh động, dễ thương sẽ khiến nhiều người “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

 Tưởng như không quan trọng nhưng da tay chính là bộ phận dễ bị lão hóa nhất nếu bạn quên chăm sóc. Đừng để đôi tay của bạn luôn trong tình trạng thô ráp và hứng chịu nắng gió quá nhiều bởi những vết sạm, chàm, nhăn sẽ “ghé thăm” đôi tay bạn sớm thôi. Hãy nhớ các bước chăm sóc đôi tay của mình và đừng quên sự hỗ trợ tuyệt vời từ kem dưỡng da tay dể bảo vệ đôi tay của mình.

Chưa có câu trả lời nào