Làm sao để trị mụn một cách nhanh chóng?

Mụn và sẹo mụn luôn là nỗi lo lắng của các cô nàng, khiến làn da đen sạm đi, đầy những vết đỏ xấu xí. Hiểu được tâm lý đó, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn gái 8 sản phẩm trị mụn và sẹo mụn với hiệu quả cực nhanh trong bài viết sau đây.

Miếng dán mụn Missha Speedy Solution Anti Trouble Patch

Đây là miếng dán mụn loại tròn, nhỏ, bao bọc vùng da bị mụn khỏi tác động của mỹ phẩm, các lớp trang điểm hoặc bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Trong miếng dán còn có các dưỡng chất hút nhân mụn, giúp mụn xẹp đi nhanh chóng mà không để lại sẹo hay vết thâm. Miếng dán có màu trong suốt, giúp giữ được tính thẩm mĩ cho bạn nữ.

Serum trị thâm mụn InstaNatural Vitamin C Serum 20%

Lọ serum này dù có giá 400.000 nhưng mỗi lần dùng lại không hề nhiều, nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt. Thành phần của serum có vitamin C, hyaluronic acid, ferulic acid, dầu hắc mai biển giúp dưỡng ẩm cho da, tăng tốc độ làm mờ vết thâm đối với ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng da DHC Renewing AHA Cream

Loại kem dưỡng da này được sử dụng đặc trị cho da khô, tin dùng bởi nhiều bác sĩ. Đây sẽ là người bạn thân thiết của các cô nàng trong mùa lạnh hoặc khi da bị mẩn đỏ, bị thâm do mụn bởi trong thành phần của kem có chứa 10% chiết xuất AHA.

Kem dưỡng da qua đêm Derma E Overnight Peel

Cũng chứa dưỡng chất AHA nhưng chỉ với thành phần 5%, loại kem này có mùi hương dễ chịu, tự nhiên và đem đến tác dụng nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm nhất chỉ sau một đêm sử dụng. Lớp kem mỏng sẽ làm mờ các vết thâm, tẩy bỏ da chết, đem lại làn da mịn màng, mềm mượt khi bạn gái thức dậy vào sáng hôm sau.

Serum Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening

Loại kem này có tác dụng mạnh mẽ hơn, trị được cả các vết thâm lâu và sậm màu. Kết cấu của serum rất mỏng và nhẹ, thẩm thấu nhanh lên da, bổ sung các dưỡng chất như hydroquinone, glycolic acid cho làn da chắc khỏe.

Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Trong sản phẩm này chứa rất nhiều vitamin C giúp làm giảm vết thâm, căng mịn làn da, đem lại làn da tươi mới như chưa hề xuất hiện một vết mụn nào.

Kem dưỡng da Vasanti Brighten Up! Enzymatic Face Rejuvenator

Với những bạn nữ có lỗ chân lông to, các vết sẹo rỗ để lại do da mụn thì kem dưỡng da này là vị cứu tinh sáng giá. Kem Vasanti sẽ giúp bạn làm phẳng mịn bề mặt da, điều trị mụn lâu dài và giảm vết thâm hiệu quả.

Kem dưỡng da Neostrata Enlighten Pigment Controller

Loại kem này có chiết xuất từ Retinol, Vitamin C và nhiều dưỡng chất có lợi khác, mang đến làn da không còn sẹo mụn hay bất cứ vết mụn nào, luôn căng tràn sức sống.

Vậy là Vatgia.com đã giới thiệu đến bạn 8 sản phẩm khác nhau để chăm sóc từng giai đoạn da mụn một cách hiệu quả. Bạn hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để biết thêm các mẹo và sản phẩm chăm sóc da mụn nhé!

Chưa có câu trả lời nào