Những loại kem chống nắng nào dễ mua tại siêu thị?

Nếu không có thời gian để đến các hàng mĩ phẩm hoặc cảm thấy không tin tưởng lắm về nguồn hàng ở vài shop thì bạn hoàn toàn ra các siêu thị như Vinmart, Big C hay Guardian để mua các loại kem chống nắng sau đây.

L’oreal UV Perfect

Loại kem này đã có mặt từ rất lâu trên kệ siêu thị. Kem chống nắng có khả năng chống nắng đến 24 giờ, khả năng chống tia UVA rất tốt và ngăn chặn các vết thâm, nám và lão hóa xuất hiện trên da.

Loại này được chia làm 2 loại là UV Perfect Instant White SPF50/PA++ giúp làm trắng hồng da tức thì và UV Perfect Aqua Essence SPF50+/PA+++ giúp dưỡng ẩm, nâng tông da nhẹ nhàng mà không để lại vết trắng.

Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/PA+++

Kem chống nắng lâu đời này của Biore cung cấp độ ẩm và tạo màng nước vô hình xung quanh da giúp tạo nên lớp màng bảo vệ da tự nhiên. Thành phần trong kem chống nắng có nhiều HA, tinh chất ong chúa và chiết xuất cam, canh, phù hợp cho da ít dầu, da thường và da khô.

Biore UV Perfect Spray SPF50+/PA+++

Chai chống nắng dạng xịt này rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời nhờ tính tiện lợi của nó. Loại này giúp bảo vệ da khỏi đen sạm, thâm nám và có thể dùng được cho cả cơ thế.

Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA+++

Nàng da dầu chắc chắn sẽ thích kem chống nắng này vì kem có khả năng kiềm dầu khá tốt. Kem ở dạng sữa có kết cấu lỏng và thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít. Ngoài ra em này còn có khả năng chống nước và mồ hôi khá ổn.

Za True White EX Perfect Protector SPF50+ PA+++

Kem có màu trắng và có khả năng nâng tông da đáng kể. Với các hạt phấn mịn trong thành phần có thể giúp kiềm dầu hiệu quả trong mùa hè nóng bức. Kem phù hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp dầu và da thường.

Là sản phẩm không thể thiếu trong các bước bảo vệ da, đừng quên chọn các loại kem chống nắng phù hợp nhất với làn da nhé.

Chưa có câu trả lời nào