Kem dưỡng ẩm nha đam The Body Shop có tốt không?

The Body Shop là một thương hiệu mĩ phẩm cận cao cấp đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng chủ yếu thiên về chăm sóc và bảo vệ da. Một trong những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích nhất là kem dưỡng ẩm nha đam Aloe Vera Soothing Day and Night Cream.

Bao bì đẹp mắt

Tuy không có thiết kế cầu kì và màu mè như nhiều sản phẩm của các nhãn hiệu khác nhưng kem dưỡng The Body Shop Aloe Soothing Cream vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cần có. Hộp kem có hai nắp đậy gồm một nắp xoay bên ngoài và một nắp đậy mỏng bên trong giúp cho kem được giữ vệ sinh tuyệt đối và không bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là kem dưỡng ban ngày và ban đêm tuy có tác dụng khác nhau nhưng lại có bao bì khá giống nhau nên người dùng rất dễ bị nhầm lẫn.

Tác dụng tuyệt vời

Ngay từ lần đầu tiên thoa lên da, chất kem đã tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái và dịu nhẹ. Chất kem nhẹ, dễ thấm và không hề gây cảm giác nhờ rít hoặc đổ dầu. Bạn sẽ cảm thấy da mình ngay lập tức mềm mịn, mượt mà và căng bóng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của kem dưỡng ẩm này chính là tác dụng trang điểm tuyệt vời. Nó có thể thay thế kem nền và cushion, rất hợp với xu hướng makeup Non-foundation đang vô cùng thịnh hành hiện nay. Điều khiến người dùng cảm thấy an tâm nhất đó chính là chất kem không hề có mùi hóa học, thậm chí không hề có mùi. Nếu bạn là một cô nàng khó tính và không tính mùi hương nhân tạo trong mĩ phẩm thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào