Điểm tên 5 sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay

Có một làn da đẹp, mịn màng là mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc da cũng như lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. Vật giá điểm tên top sữa rửa mặt hot nhất hiện nay và được các nàng ưu chuộng nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm.


1. Sữa rửa mặt VICHY Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream
Nếu làn da quá nhiều mụn khiến bạn cảm thấy tự ti, buồn phiền, vậy thì hãy sử dụng ngay sữa rửa mặt của VICHY bởi sản phẩm này sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn đồng thời làm se nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.
Đây là loại sản phẩm dạng kem, chính vì vậy khi sử dụng, sẽ tạo nên nhiều bọt giúp loại sạch các bụi bẩn bám trên da mặt, kiểm soát dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông và tẩy hết các chất bã, nhờn.
2. Gel La Roche Posay Effaclar Purifying
Đây là loại gel rửa mặt được sử dụng chuyên biệt cho loại da dầu nhạy cảm. Sản phẩm này sẽ thúc đẩy và loại bỏ hết các chất bã nhờn dư thừa trên da, đem lại cảm giác dịu nhẹ mềm mại và thoải mái tuyệt đối. Bởi độ pH trong gel này ở mức độ cân bằng là 5.5 nên bạn có thể yên tâm làn da sẽ không hề khô rít hay căng rát sau khi sử dụng.
3. Sữa rửa mặt Trà Xanh cao cấp Hàn Quốc
Có xuất sứ từ Hàn Quốc, sữa rửa mặt Trà Xanh là sản phẩm có chứa rất nhiều chất tốt cho da được chiết xuất từ trà xanh, hoa cúc,… và các hoạt chất giúp điều tiết và chăm sóc cho làn da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Trà Xanh còn phát huy công nghệ làm sạch da đặc biệt, có khả năng hút bụi bẩn từ lỗ chân lông và diệt trừ vi khuẩn.
4. Sữa rửa mặt Oxy Grinif 02 Bubble Mask Cleanser
Có chứa thành phần đặc biệt là Oxy tươi, sữa rửa mặt Oxy Grinif 02 Bubble Mask Cleanser đã mang lại hiệu quả cực cao trong việc loại bỏ hết các bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông mà không hề gây kích ứng đến da hay ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da.
5. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
Đây là loại sữa rửa mặt của Senka – một trong những hãng mỹ phẩm có tiếng ở Nhật Bản. Cũng được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, tuy nhiên Senka Perfect Whip lại sử dụng chiết xuất tơ tằm chứ không phải hoa quả hay thảo mộc như nhiều loại sữa mặt khác. Đây chính là điều khác biệt khiến làn da của bạn lúc nào cũng sạch sâu, sáng lạn và mịn màng sau khi sử dụng.
Có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau đang được rao bán tràn lan trên thị trường, các chị em cần cẩn thận lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp để có một làn da đẹp mịn màng như ý muốn.

Chưa có câu trả lời nào