Review bộ ba kem dưỡng thể từ Nivea

Vào mùa hanh khô, việc chăm sóc cho da là rất quan trọng. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu cho bạn 3 sản phẩm dưỡng thể từ Nivea mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông này.

1.Nivea In-Shower Body Lotion Whitening

Đây là dòng kem xả dưỡng ẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng vì khả năng dưỡng ẩm và giúp làm trắng da khá hiệu quả.

Nivea In-Shower Body Lotion Whitening có chiết xuất từ quả anh đào và quả Camu Camu cùng khoáng chất biển giúp bổ sung dưỡng chất và phục hồi da, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước tác động của ánh nắng và môi trường.

Bạn sẽ sử dụng sản phẩm này sau khi tắm với sữa tắm, xả nước sạch sẽ rồi thoa kem xả dưỡng ẩm lên cơ thể khi còn ướt và xả lại bằng nước nóng, da sẽ cặng mịn và không có cảm giác khô.

2.Nivea Night White Firming Body Serum

Nivea Night White Firming Body Serum có thành phần collagen và hợp chất Q10 giúp phục hồi độ đàn hồi của da và giúp da săn chắc hơn. Các chát vitamin bên trong loại kem này bao gồm vitamin C, E cùng chiết xuất nhân sâm, ngọc trai, cam thảo… giúp da chức khỏe từ bên trong.

Sản phẩm này có tác dụng dưỡng da ban đêm nên bạn nên dùng sau khi tắm sau, khi thoa lên da thì thấm rất nhanh mà không hề có cảm giác dính nhớt khó chịu, thích hợp cho cả thời tiết hanh khô và nắng nóng. Tuy nhiên, nếu dùng vào màu đông thì sản phẩm này chưa “đủ đô” lắm.

3.Nivea Instant White Firming Body Serum Spf 50 +++

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có thể dử dụng hàng ngày với khả năng chống nắng tốt, giá cả phải chăng thì Nivea Instant White Firming Body Serum Spf 50 +++ sẽ là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Với hỗn hợp 4 hoạt chất Nivea Instant White Firming Body Serum Spf 50 +++, sản phẩm này có khả năng bảo vệ hoàn hảo cho da bạn khỏi tác đông của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó là khả năng dưỡng ẩm khá tốt, thẩm thấu nhanh và phù hợp cho da khi sử dụng ban ngày. Một số thành phần bổ dụng chất chống oxy hóa và làm sáng da cũng được tích hợp trong sản phẩm này như: Vitamin C – Sodium Ascorbyl Phosphate, collagen cùng chiết xuất sơ ri, chiết xuất rễ cam thảo, đều là những thành phần đắt tiền và giúp sáng da, dưỡng ẩm hiệu quả.

Trên đây là 3 sản phẩm dưỡng thể hiệu quả từ Nivea, hy vọng sẽ giúp bảo vệ và đem lại làn da tươi sáng cho các bạn 

Chưa có câu trả lời nào