Skincare cho da mụn đầu đen – Bạn cần những gì?

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho da có lỗ chân lông to, da dầu nhờn và nhiều mụn đầu đen.

1, Tẩy trang AHA Cleansing

Đây là sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen, các tế bào chết sần sùi làm thoáng lỗ chân lông mang lại làn da tươi sáng, loại bỏ nếp nhanh tuyệt vời. Là một sản phẩm của Nhật Bản, tẩy trang AHA Cleansing còn giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn trong việc điều trị da khô.

2, Neutrogena Oil-Free Acne wash pink grapefruit facial cleanser – sữa rửa mặt

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần từ bưởi giàu axit salicylic và vitamin C, nhẹ nhàng làm sạch da tận lỗ chân lông, tiêu diệt các nốt mụn đang tồn tại và cuốn trôi các tế bào chế dư thừa đem lại làn da mịn màng, tươi sáng

3, Toner Dickinson's original witch hazel

100% chiết xuất tự nhiên, đảm bảo phù hợp với mọi loại da. Phái đẹp có thể yên tẩm sử dụng sản phẩm toner không chứa cồn này.

4, Mặt nạ than củi đường đen Freeman:

Than hoạt tính tự nhiên có tác dụng thanh lọc độc tố, tạp chất trên da, cùng với đường đen có công dụng tẩy tế bào chết làm đều màu da vô cùng hiệu quả.

5, Bộ đôi hút sạch bã nhờn, ngăn ngừa mụn đầu đen của Innisfree

6, Tẩy da chết The Body Shop tea tree squeaky clean scrub

Sản phẩm tẩy da chết The Body Shop tea tree squeaky clean scrub thành phần từ trà xanh, có hạt mịn tròn, không chứa glycol (glycol là chất lỏng không màu, không mùi, hút ẩm, hơi nhớt, hoà tan nhiều loại vô cơ, hữu cơ) vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

7, La Roche Posay Effaclar Duo + - Sản phẩm trị mụn chuyên sâu

Có tác dụng nhanh: các vết đỏ giảm hẳn sau 24h, sau 8 ngày da đều màu hơn, khuyết điểm trên da mờ dần nhanh chóng, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đó là 7 sản phẩm skincare cho da mụn đầu đen có thể bạn đang muốn tìm kiếm bấy lâu nay.

Chưa có câu trả lời nào