Những loại tẩy trang đang hot hiện nay

Tẩy trang là bước không thể thiếu trong chu trình làm sạch da. Hãy cùng xem những loại tẩy trang nào đang rất được yêu thích nhé.

Neutrogana Oil-Free Eye Makeup Remover

Thương hiệu Neutrogana có lẽ đã quá nổi tiếng rồi. Nước tẩy trang mắt môi này 100% không chứa dầu, có chiết xuất từ lô hội và dưa leo nên có khả năng làm sạch da mà không gây bết dính da mỗi khi dùng.

NYX Eye&Lip Remover

Nước tẩy trang này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cam, đu đủ, đậu nành và tinh chất gạo. Chỉ cần 2 lượt bông tẩy trang là bạn đã có thể tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm , kể cả lớp trang điểm không thấm nước.

Maybelline Super Stay Eraser Lip Color Remover

Sản phẩm này có thiết kế khá lạ- dạng thỏi và có hình thù như son môi nên khá tiện lợi khi dùng. Khi dùng nó, bạn không cần đến bông tẩy trang, chỉ vậy di thỏi đến vùng cần tẩy trang thô. Đây là sản phẩm cực hợp khi bạn muốn tẩy lớp son cũ và tô lại lớp son mới hoặc dùng để chữa cháy những vệt trang điểm hơi lố.

Maybelline Make Up Remover Eye&Lip

Sản phẩm này có chứa dầu với lớp màu xanh dương bên trên và lớp nước trong suốt ở phía dưới. Do không có mùi nên phù hợp cho những bạn nhạy cảm với mùi. Nếu bạn trang điểm nhẹ thì 2 lớp bông thôi là sạch rồi. Nếu trang điểm đậm hơn thì cần thêm bông.

Tuy nhiên, em này không phải sản phẩm chứa chiết xuất thiên nhiên nên có thể khiến bạn e ngại. Nhưng cũng đừng lo lắng quá vì em nó không chứa cồn, hương liệu và các chất gây kích ứng cho da đâu.

Bạn thấy ưng ý với loại nước tẩy trang nào nhất?

 

Chưa có câu trả lời nào