Toner Acwell Licorice pH Balancing Cleansing – Cơn sốt không thể bỏ qua

Toner là bước không thể thiếu trong “list” các bước chăm sóc da mặt của mỗi cô nàng. Quá quen thuộc với toner hoa hồng, toner cam thảo Acwell Licorice pH Balancing Cleansing khiến chị em bất ngờ với công dụng vượt trội của nó. Cùng “nghía” qua lí do tạo nên cơn sốt của em ý nhé!

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Acwell, toner cam thảo này đã khiến phái đẹp lao đao khi lượng đặt hàng vô cùng nhiều và luôn luôn có người chờ săn em ý mỗi khi có hàng. Hãng Acwell được biết đến là hãng mỹ phẩm có các sản phẩm dưỡng da với thành phần là các chất lên men và những loại thuốc dân gian. Và với cam thảo, hãng mỹ phẩm này đã cho ra sản phẩm toner với nhiều tác dụng tuyệt vời đến từ chính nguyên liệu đặc biệt.

Toner cam thảo Acwell Licorice pH Balancing Cleansing có thành phần đến từ tự nhiên và thành phần đặc biệt chính là nước cam thảo được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, được biết đến là dược liệu giúp làm dịu và giảm kích ứng trên da, xóa mờ thâm sạm và làm sáng da. Kết hợp với rễ cây rau rhubarb, toner giúp da sản sinh các tế bào mới. Toner cũng chứa chiết xuất lá ổi, tinh chất hoa hồng và tinh chất trà xanh giúp làm sạch da, sáng da và đều màu da. Chất chống oxy hóa trong trà xanh cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, cho bạn một làn da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Độ pH chỉ 5.5 không làm cho da bị kích ứng và hoàn toàn dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da.

Với vài giọt toner mỗi ngày trước khi dưỡng da, các vết thâm nám hay đốm nâu do mụn sẽ bị đánh bật trả lại làn da sáng và đều màu. Toner cũng có công dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da được mịn màng, tươi tắn. Tinh chất hoa hồng có trong toner sẽ làm sạch sâu cho làn da, giúp cho bước dưỡng với kem được thẩm thấu tốt hơn. Toner cam thảo Acwell còn giúp làn da làm chậm quá trình lão hóa.

Sau khi tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt, thấm toner vào bông tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng khắp mặt, kế tiếp mới đến bước dưỡng da theo thông thường.

Cách làm đơn giản và nhanh chóng nhưng hiệu quả mà vài giọt toner cam thảo mỗi ngày mang lại sẽ cho bạn thấy hiệu quả bất ngờ. Hãy cùng trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi tích cực từ làn da của bạn do toner cam thảo Acwell Licorice pH Balancing Cleasing mang lại nhé!

Chưa có câu trả lời nào