5 món đồ mỹ phẩm cần có khi đi du lịch

Mỗi khi đi du lịch, liệu bạn có băn khoăn với việc nên mang theo loại mỹ phẩm nào hay không? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 món đồ dưỡng da mà bạn nên mang theo hành lý của mình trong mỗi chuyến du lịch nhé!

1. Kem chống nắng:

Làn da là điều đầu tiên các cố gái cần bảo vệ mỗi khi du lịch, đặc biệt là trong những chuyến du lịch xa. Nắng, gió, bụi sẽ khiến da bạn bị đen sạm và xấu đi nếu không được bảo vệ cẩn thận. Và kem chống nắng chính là “người hùng” bảo vệ cho làn da của bạn chống chọi lại tia UVA, UVB gây hại cho da. Các nàng đừng nên chỉ chú ý sử dụng kem chống nắng cho mặt mà cần quan tâm đến việc sử dụng lớp bảo vệ này cho toàn thân để làn da bạn được bạn bảo vệ tuyệt đối khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng với chỉ số SPF30 trở lên. Nếu đi đến những nơi có ánh nắng gay gắt thì bạn nên chọn các dòng kem có chỉ số chống nắng SPF50 trở lên để bảo vệ làn da hiệu quả hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem chống nắng đa dạng từ loại lăn, bôi hay xịt nên bạn có thể chọn những loại phù hợp và tiện dụng nhất cho mình nhé.

2. Kem dưỡng ẩm:

Dưỡng ẩm cho da là bước không thể thiếu khi chăm sóc da, ngay cả khi bạn đi du lịch thì bạn cũng nên có thói quen dưỡng da hàng ngày để da bạn luôn khỏe mạnh. Nếu bạn ngại mang theo nhiều đồ mỹ phẩm lỉnh kỉnh đủ các bước thì bạn có thể bỏ qua một vài bước serum nhưng nhất định đường quên việc thoa kem dưỡng ẩm cơ bản cho da. Đây là bước cơ bản và cần thiết nhất trong các bước dưỡng da của bạn, thoa kem dưỡng ngày 2 lần sang và tối sẽ không làm mất nhièu thời gian của bạn và cũng giúp làn da bạn luôn được chăm sóc cẩn thận.

3. Xịt khoáng:

Thường khi đi du lịch, bạn sẽ tham quan các địa điể du lịch ở ngoài trời cả ngày nên khó có thể thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên cho da, vì vậy một chai xịt khoáng giúp cấp ẩm nhanh và tức thời là rất cần thiết. Một chai xịt khoáng nhỏ mang theo trong túi xách sẽ rất tiện lợi khi bạn cảm thấy da bị khô rát, chỉ cần sử dụng xịt khoáng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái.

4. Sữa rửa mặt:

Nền tảng của một làn da đẹp là một làn da sạch, vì vậy việc làm sạch da là bước cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da. Khi đi du lịch, làn da của bạn tiếp xúc nhiều với bụi bẩn nên cần rửa sạch da mặt để tránh tình trạng tích tụ bụi bẩn gây ra mụn. Sau một ngày rong ruổi tham quan các địa điểm du lịch thì đến tối bạn nên rửa mặt với sữa hoặc gel rửa mặt để làm sạch bụi bẩn trên da, giúp làn da thông thoáng.

5. Vaseline:

Vaseline được xem là món đồ mỹ phẩm “thần thánh” đối với các cô gái vì nó có vô số tác dụng trong việc làm đẹp. Đây là sản phẩm giúp làm dịu da hiệu quả trong môi trường thời tiết nắng gắt và cũng là sản phẩm dưỡng ẩm cực tốt cho da khô. Bên cạnh đó bạn có thể dùng Vaseline để tẩy trang, Vaseline cũng phù hợp với mọi loại da ngay cả khi bạn có làn da cực kỳ nhạy cảm.

Trên đây là 5 loại mỹ phẩm bạn nên mang theo khi đi du lịch, hy vọng gợi ý này sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn!

Chưa có câu trả lời nào