Kem dưỡng da Goodal Premium Snail Tone Up Cream có tác dụng như thế nào?

Bạn có băn khoăn tại sao các cô gái Hàn Quốc lại có làn da đẹp như vậy không? Ngoài điều kiện khí hậu có ảnh hưởng tốt đến làn da ra thì các cô gái Hàn cũng rất chăm chút cho làn da của mình. Trong các loại kem dưỡng da mà các cô gái sử dụng thì kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream là sản phẩm được các cô gái vô cùng yêu thích.

Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream là sản phẩm được phát triển bởi Clio – hãng mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Sản phẩm có chiết xuất từ chất nhầy ốc sên, tinh chất nhân sâm và một số loại thảo mộc khác giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, thúc đẩy quá trình phục hồi da, xóa mờ sẹo và vết thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da.

Cụ thể, thành phần của kem ốc sên Goodal Mini gồm 20% thành phần từ dịch ốc sên vàng có tác dụng dưỡng da, cân bằng da và cung cấp độ ẩm cùng chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Chất nhầy trong ốc sên giúp da săn chắc và khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi cho da. Mucin trong chất lọc nhầy của ốc sên vàng giúp chăm sóc làn da bị tổn thương do tác động của môi trường như ánh nắng, tia cực tím, khói bụi,... đồng thời thành phần này cũng giúp nuôi dưỡng da săn chắc hơn. Sản phẩm có chiết xuất từ nhân sâm trắng giúp sáng da, nâng tone rõ rệt, hỗ trợ xóa mờ và cai thiện các vết nám, tàn nhang hay sẹo thâm mang đến cho bạn làn da tươi sáng rạng ngời. Chiết xuất hoa Paeonia Japonica giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa của da, tình trạng nhăn da và các vết chân chim ở đuôi mắt. Một số thành phần thảo dược khác trong kem giúp duy trì sự cân bằng cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên.

Đây là loại kem dưỡng cao cấp mang lại hiểu quả rõ rệt sau 15 ngày sử dụng nếu bạn sử dụng đều đặn vào sáng và tối. Sản phẩm với chất kem trắng và hơi đặc, không gấy nhờn rít khi bôi lên da, kem sẽ cho một lớp bóng nhẹ như kem CC trang điểm nên có thể dùng làm kem trang điểm cực thích. Sử dụng sản phẩm thường xuyên và đều đặn sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da như thâm mụn, nám, da không đều màu hay lỗ chân lông to, nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng,...

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 480.000đ cho size 50ml.

Nếu bạn có nhu cầu dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, đồng thời cải thiện các vấn đề về da thì hãy cân nhắc sử dụng loại kem dưỡng ốc sên này nhé!

Chưa có câu trả lời nào