Review Clean Face Mild Lotion của The Face Shop

The Face Shop luôn được yêu thích bởi những sản phẩm dưỡng da tuyệt vời và Clean Face Mild Lotion cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé !

 

Clean Face Mild Lotion nằm trong bộ sản phẩm dành cho da mụn của TFS Clean Face, được đánh giá là dòng sản phẩm cực hiệu quả trong việc kiểm soát, ngăn ngừa mụn cũng như hạn chế dầu.

Clean Face Mild Lotion có thành phần chiết xuất từ cây trà, chanh, lúa mạch, cam thảo,… cực lành tính và có tác dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn, kiểm soát dầu, giảm bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn,… Đồng thời, nó cũng ngăn chặn việc da xỉn màu, tái sinh những làn da bị sẹo do mụn,…

Clean Face Mild Lotion thật sự tuyệt vời cho những làn da dầu mụn, mang đến cảm giác dịu mát, cân bằng cho da, đồng thời cung cấp các chất dưỡng tối ưu, đem lại hiệu quả tuyệt vời sau một thời gian sử dụng.

Với sản phẩm này, bạn nên rửa sạch mặt trước, sử dụng toner rồi apply nó lên mặt. Bạn nên sử dụng một lượng sữa dưỡng vừa đủ rồi massage đều khắp da để kem thẩm thấu vào da. Hiệu quả sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng cả bộ sản phẩm này của TFS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nó làm lớp dưỡng da trước khi trang điểm nữa đấy !

 

Bạn nghĩ sao về kem dưỡng da Clean Face Mild Lotion này ? Hãy sử dụng và cho vatgia biết cảm nhận của bạn nhé !

 

Chưa có câu trả lời nào