7 loại kem chống nắng để tha hồ tắm biến không sợ đen da

Cùng chào đón mùa hè sắp đến và dịp nghỉ 30/4 – 1/5 với 7 loại kem chống nắng dưới đây sẽ giúp các nàng yên tâm vui chơi mà không lo đen sạm, cháy nắng suốt cả mùa hè.

1, Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

Ưu điểm của loại kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++ là giá rẻ, dễ mua, độ chống nắng cao, sữa chống nắng có những hạt phấn ở bên trong, cho cảm giác mịn màng khi lên da, kiềm dầu, giữ cho khuôn mặt khô thoáng, dạng sữa nên thấm nhanh, có thể dùng cả cho body.

2, Các dòng kem chống nắng Anessa

Hai dòng kem chống nắng Anessa cao nhất là Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++, Anessa Perfect UV Suncreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++. Cả 2 đều có ưu điểm: chỉ số chống nắng cao, dành cho mọi loại da, Texture dạng sữa, lỏng, thấm nhanh, lên tone không đáng kể, sử dụng công nghệ Aqua Booster: khi tiếp xúc với nước, mồ hôi, lớp phim chống tia UV sẽ hoạt động càng mạnh mẽ hơn giúp bảo vệ tối ưu khỏi các kia UV.

3, Missha All Round Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50+ PA++++

Đây là kem chống nắng nằng trong series sữa chống nắng của Misha có khả năng chống nước và thấm nhanh cho cảm giác nhẹ mặt nhất trong 3 loại. Ngoài ra, Missha All Round Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50+ PA++++ còn có chỉ số chống nắng cao, lên tone cực nhẹ, không sợ để lại màng trắng trên da, không gây nhờn dính, da dầu vẫn có thể sử dụng được, có thể sử dụng cho cả body vì dung tích lớn.

4, Omi Sun Bear Strong Plus SPF50+ PA++++

Thuộc hãng Omi – thương hiệu hàng Nhật, Omi Sun Bear Strong Plus SPF50+ PA++++ có dung tích 30ml, không chứa cồn, thấm nhanh, không gây nhờn dính, chỉ số chống năng cao, nhỏ gọn, cực kỳ tiện khi mang theo, giá rẻ, an toàn với mọi loại da, không để lại màng trắng.

5, Shisedo Ultimate Sun Protection Cream Broad Spectrum SPF50+

Shisedo Ultimate Sun Protection Cream Broad Spectrum SPF50+ sẽ là một gợi ý không tồi cho những ai muốn đầu tư vào những sản phẩm high-end. Khả năng của sản phẩm chống nắng này là: chất kem đặc nhưng dễ tán, mềm mịn, mượt, kem có khả năng làm đều màu da, khả năng chống nắng phổ rộng, chống được cả UVA và UVB, an toàn với mọi loại da, chống thấm nước,…

6, Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Đây là sản phẩm chống nắng sẽ đáp ứng đầy đủ những gì một làn da nhạy cảm cần, bởi thành phần là nước khoáng độc quyền Avene có thể chống kích ứng, làm dịu da và cung cấp khả năng chống nắng, chống nước tốt,…

7, Bioderma Photoderm Mã Brume Solaire SPF50

Bioderma Photoderm Mã Brume Solaire SPF50 có dạng xịt, phù hợp với mọi loại da kẻ cả làn da nhạy cảm nhất, tạo hiệu ứng trong suốt, có thể sử dụng trên cả những khu vực rậm lông, tóc mà hiệu quả vẫn giữ nguyên, sử dụng được cả trên da ướt, khô, khẳ năng chống nước cực ổn, dạng xịt tiện lợi, sử dụng nhanh gọn, dùng được cho cả mặt và body.

Trên đây là một số sản phẩm chống nắng đảm bảo sẽ giúp bạn dưỡng da, chống nắng hiệu quả trong cả mùa hè tới, bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm tại website vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào