Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser có tốt không?

Đây là loại sữa rửa mặt sủi bọt có chiết xuất từ rau củ rất lành tính và tự nhiên. Sản phẩm này sẽ khiến việc làm sạch da của bạn trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn nhiều.

Super Vegitoks Cleanser là loại sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc mới được công ty Wonder Bath cho ra mắt. Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser ngay khi vừa ra mắt đã được nhiều cô gái Hàn Quốc tìm mua bởi lẽ sản phẩm tích hợp 3 trong 1 gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ thải độc. Với sản phẩm này việc làm sạch da của bạn sẽ trở nên đơn giản, tiện dụng và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Thành phần của sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser phần lớn có chiết xuất từ rau củ nên cực kì xanh, rất giàu các thành phần tự nhiên từ cần tây, cải bắp, quả cola, trà xanh, hồ tiêu, cà rốt, khoai tây, cà chua, rau diếp, chanh chính. Với một bảng thành phần xanh, lành tính và an toàn như trên thì đây chính là điểm cộng nổi bật cho sản phẩm.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa mầm lúa mì với nhiều vitamin, khoáng chất hàm lượng cao giúp trẻ hóa làn da hình thành các tế bào mới, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. Chanh với các acid tự nhiên có khả năng chống lão hóa, kích thích đào thải các sắc tố sạm thâm giúp da sáng hơn. Với thành phần thiên nhiên nên sản phẩm dùng được cả cho da nhạy cảm.

Sản phẩm có dạng gel lỏng màu xanh của rau củ, khi thoa lên da phần gel này sẽ chuyển sang dạng bọt nhỏ li ti, có tác dụng giải phóng oxy vào sâu trong trong da giúp da thải độc và rửa sạch sâu.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser có công dụng tẩy trang sạch sẽ các lớp trang điểm chỉ trừ một số sản phẩm chống thấm nước lì lợm thì các nàng nên sử dụng thêm nước tẩy trang. Đồng thời làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da, loại bỏ mụn đầu đen, giúp da sạch sâu mà ko bị khô căng và sáng mịn dần.

Ngoài ra sữa rửa mặt này có thể làm mặt nạ sủi bọt thải độc sâu và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Kích thích sản sinh collagen làn da săn chắc.

Nhìn chung sản phẩm được đánh giá khá cao và được bán trên thị trường với giá khoảng 400.000đ cho chai to 300ml.

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch, vừa tẩy trang, vừa thải độc và dưỡng da thì đâylà sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ!

Chưa có câu trả lời nào