Nước hoa hồng tự chiết xuất có tốt không?

Không phải ai cũng phân biệt được nước hoa hồng và toner và hiện vẫn có rất nhiều người thướng đánh đồng những sản phẩm này thuộc cũng một loại. Nếu như toner là một dung dịch quen thuộc với bất kỳ chị em phụ nữ nào, có tác dụng cân bằng da thì nước hoa hồng với thành phần 100% là cánh hoa hồng lại không thông dụng với nhiều người. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một vài tác dụng nổi bật của nước hoa hồng và lý do để bạn nên sở hữu loại dung dịch này.

Tác dụng làm dịu da

Tác dụng làm dịu da của nước hoa hồng đã được minh chứng và được khẳng định bởi bác sỹ Jenifer Chwalek tại trung tâm da liễu "Union Square Laser ". Nước hoa hồng có tác dụng vo cùng hiệu quả trong việc chống viêm, oxy hóa và trị mụn trứng cá, với thành phần từ cánh hoa hồng tự nhiên nên dung dịch này hoàn toàn vô hại cho da cảu bạn.

Thay thế nước súc miệng

Với chức năng là kháng khuẩn và chống viêm, nước hoa hồng không những tốt cho làn da của bạn mà còn có khả năng thay thế nước súc miệng hàng ngày để kháng khuẩn, làm sạch khoang miệng, Ngoài ra, khi kết hợp với nước súc miệng được chế từ thảo dược, nước hoa hồng sẽ có tác dụng hỗ trợ nước súc miệng trong việc trị viêm loét và các bệnh liên quan đến răng miệng.

Làm nước tấy trang

Khi trộn với vài giọt dầu dừa tạo thành một dung dịch bao gồm dầu dừa và nước hoa hồng sẽ là loại tẩy trang vô cùng hiệu quả và hoàn toàn lành tính, ngoài ra, còn có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt cho da.

Hi vọng với những công dụng của nước hoa hồng thiên nhiên trên sẽ khiến bạn hài lòng và sắm ngay một chai nước thần thánh này cho mình.

Chưa có câu trả lời nào