Tại sao mặt nạ đất sét thu nhỏ lỗ chân lông này lại “hot” như vậy?

Sand & Sky Australian Pink Clay Flash Perfection Exfoliating Treatment là một dòng mặt nạ đất sét thu nhỏ lỗ chân lông đang được cả thế giới “ngày ngóng đêm trông” để sở hữu.

Mặt nạ đất sét không phải là sản phẩm mặt nạ mới mẻ gì, vậy nhưng tại sao lại có hơn 11.000 người “đặt gạch” chờ mua mặt nạ Sand & Sky Australian Pink Clay Flash Perfection Exfoliating Treatment chỉ ngay sau 5 phút mở giao bán. Tác dụng của các loại mặt nạ đất sét này phải kể đến khả năng làm sạch sâu, hút dầu nhờn, bụi bẩn mang đến làn da láng mịn và có đa dạng loại mặt nạ từ đắt đến rẻ.

Thương hiệu đến từ Úc – Sand&Sky đã có mặt nạ đất sét Brilliant Skin Purifying Pink Clay Mask dạng hũ mặt nạ đất sét màu hồng vô cùng xinh xắn. Kèm theo là tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông ngay sau khi sử dụng, do vậy từ khi ra mắt tháng 4/2017, loại mặt nạ này đã mang đến những doanh số không tưởng 60.000 sản phẩm trong 3 tháng và hiện nay mỗi ngày vẫn bán ra 2000 sản phẩm.

Thừa thắng xông lên, Sand & Sky lại tiếp tục sản xuất thêm Australian Pink Clay Flash Perfection Exfoliating Treatment hứa hẹn sẽ đem tới làn da rạng rỡ, căng bóng chỉ sau 5 phút sử dụng, nên đã khiến hơn 11..000 tín đồ phấn khích và thi nhau xếp hàng “đặt gạch” chờ mua.

Thành phần của Australian Pink Clay Flash Perfection Exfoliating Treatment gồm có bột đất sét hồng của Austalian giúp hút sạch bụi bẩn dầu thừa, AHA, chiết xuất từ tre, hạt mắc-ca giúp tẩy tế bào chết, đem lại làn da mịn màng, dầu oliu, dầu nụ tầm xuân, dầu hạt nho,…

Để cùng trải nghiệm sử dụng sản phẩm mặt nạ Australian Pink Clay Flash Perfection Exfoliating Treatment này của Sand & Sky bạn có thể chờ đến ngày 24 tháng 4 tới khi thương hiệu này chính thức mở bán.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm mặt nạ đất sét khác cũng như các dòng mỹ phẩm khác bạn đọc có thể truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào