Cực ấn tượng với sữa rửa mặt hazeline nghệ

Sử dụng sữa rửa mặt là một trong những bước cơ bản của việc skin care. Dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn sau một ngày tiếp xúc với môi trường xung quanh. Vậy nên chọn sản phẩm nào để có thể phù hợp với mọi loại da và vừa chiết xuất từ thiên nhiên. Đó là sữa rửa mặt hazeline nghệ.Với chiết xuất từ nghệ tươi giàu vitamin giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên trong là chất kem màu vàng nhạt, tỏa hương thơm nhẹ, mang lại cảm giác dịu mát.

 Là dạng sữa rửa mặt soaps  based, có thành phần  Myristic Acid - một loại axit béo hữu cơ được chiết xuất từ dầu dừa, dầu bija và potassium hydroxide. Với những thành phần như vậy, hoàn toàn không gây kích ứng cho da, vì thế sữa rửa mặt này thích hợp với mọi loại da kể cả cho da nhạy cảm.Ngoài ra, sữa rửa mặt còn được dẫn xuất từ dầu jojoba giúp giữ ẩm cho làn da và Salicylic Acid làm sạch sâu, Niacinamide ngăn  ngừa mụn, sáng da.  Đây hầu hết là các thành phần cho da bị mụn, vậy nên là một sản phẩm rất hữu ích cho da mụn. Với dẫn xuất từ tinh chất nghê nên sẽ làm sáng da và loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng. Hơn nữa giá cả rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của mọi cô gái.

Nhưng bên cạnh điểm tốt thì sữa rửa mặt này còn có một số khuyết điểm sau. Đó là sau khi rửa xong thì da sẽ có cảm giác hơi khô vì thế bạn nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng lại làn da nhé.

Bạn có phải da nhạy cảm hay không cũng đừng lo lắng bởi sữa rửa mặt này rất an toàn khi sử dung đấy.

 

Chưa có câu trả lời nào