Cách trị rạn da hiệu quả mà ai cũng nên biết !

Rạn da có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí như nào như : bụng, cánh tay, hông, đùi,…Vì lý do nào đó thì vết rạn da cũng sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin hơn rất nhiều. Cùng vatgia.com điểm qua 3 típ nhỏ trị rạn da rất hiệu quả mà siêu tiết kiệm nhé !

Trị rạn da bằng vitamin E

Vitamin E là dưỡng chất khá quen thuộc với coogn dụng phụ hồi sự mịn màng cũng như tăng cường sức đề kháng cho da. Bạn có thể cắt nhỏ những viên vitamin E ra rồi thoa đều , massage vùng rạn da trước khi đi ngủ là một cách được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp vitamin E với dầu dừa và lô hội.

Trị rạn da bằng chanh

Công dụng của phương pháp này là giảm đi nhanh chóng các vết rạn da, giảm thâm cũng như làm mờ sẹo trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần sử dụng nước ép trái cây chanh tươi để massage lên vùng rạn da trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm là có thể thấy kết quả khả quan ngay.

Trị rạn da bằng nha đam

Nha đam ( lô hội ) là nguyên liệu khá phổ biến trong việc chăm sóc làn da với thành phần 100% thiên nhiên. Bạn có thể bôi trực tiếp nha đạm nên vùng da bị rạn rồi để trong vòng 15 phút, rửa sạch sẽ lại với nước ấm. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ chỉ sau vài lần sử dụng.

Hi vọng với những mẹo nhỏ trên có thể giúp  chị em xóa tan được những vết rạn da xấu xí!

Chưa có câu trả lời nào