5 lọ kem dưỡng da dành cho mẹ

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn lựa món quà gì để thể hiện tình cảm của mình trong ngày của mẹ sắp tới thì có thể tham khảo 5 sản phẩm kem dưỡng da dưới đây giúp nuôi dưỡng tuổi xuân cho mẹ.

1, SK II R.N.A.Power Radical New Age

Đây là sản phẩm mỹ phẩm thuộc hãng cao cấp SK II đem lại hiệu quả một cách vượt trội nhất từ những thành phần có chứa chlolleragan, vitamin, axit amin, khoáng chất,…

2, Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Có thể bạn không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm Olay chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Và sản phẩm kem dưỡng da chống lão hoá Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream sẽ giúp da đều mày, nhanh lấy lại độ đàn hổi, dưỡng ẩm sâu, ngăn sự hình thành và phát triển các đường nhăn, làm chậm quá trình lão hoá mang lại làn da trông mịn màng và bóng khoẻ hơn.

3, Sulwhasoo Concentrated Gíneng Renewing Cream Ex-Light

Một trong những sản phẩm thành công của Sulwhasoo giúp xoá mờ các dấu hiệu lão hoá, cho làn da thanh xuân rạng rỡ là Sulwhasoo Concentrated Gíneng Renewing Cream Ex-Light. Chắc hẳn, sản phẩm này sẽ gây ấn tượng mạnh với những khả năng dưỡng ẩm vượt trội.

4, Estee Lauder Revitalizing Supreme Global Anti-Aging Crème

Với kết cấu kem không quá lỏng cũng không quá đặc, vừa đủ để tán lên da dễ dàng đem lại một làn da mềm mại, căng tràn sức sống, giảm thiểu mọi dấu hiệu lão hoá da như các vết chân chim, nếp nhăn, sậm màu, mất nước,…

5, Shiseido Future Solution LX Total Regenerating Cream E

Sản phẩm này chính là hiện thân của sản phẩm đỉnh cao công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất từ Shiseido có khả năng ức chế hoạt động của các tác nhân khiến da bị lão hoá đồng thời cung cấp dưỡng chất và xây dựng hàng rào bảo vệ da, loại bỏ các dấu hiệu lão hoá một cách triệt để.

Để tìm hiểu thành phần và giá thành của các sản phẩm trên, mời bạn truy cập vatgia.com !

 

Chưa có câu trả lời nào