Quy trình chăm sóc da theo từng độ tuổi

Chăm sóc làn da là điều mà mội cô nàng đều biết nhưng bạn có biết quy trình chăm sóc da cũng tuân theo độ tuổi của da. Vì vào mỗi độ tuổi khác nhau, nhu cầu về độ ẩm cũng như dưỡng chất là khác nhau. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 3 quy trình chăm sóc da cơ bản theo từng độ tuổi.
Giai đoạn từ 20-30 tuổi
 Đây là giai đoạn có thể nói là da có tốc dộ sản sinh tế bào nhanh nhât, da có độ đàn đồi nhất định cũng như chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Vấn đề thường xuất hiện ở độ tuổi này là vấn đề về mụn cám, mụn bọc….

Trong giai đoạn này, không cần thiết phải sử dụng quá nhiều các sản phẩm dưỡng quá nhiều mà chỉ sử dụng những sản phẩm cơ bản. Bên cạnh đó, đây chính là khoảng thời gian vàng để bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão quá da. Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ khi nào bước vào độ tuổi trung niên mới sử dụng sản phẩm chống lão hóa da. Thực tế, khi da của bạn có dấu hiệu lão hóa, các sản phẩm dưỡng da sẽ chỉ làm chậm quá trình chứ không thể hồi phục da như ban đầu 
Một số sản phẩm phù hợp với làn da ở độ tuổi này là The green tea seed serum của innisfree…

 Giai đoạn từ 30-45 tuổi



Đây là khoảng thời gian da xuất hiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa như vết chân chim hay nếp nhăn ở khóe miệng. Giai đoạn này, tế bào da sẽ giảm dần lượng collagen sẵn có. Da bắt đầu xỉn màu, chảy xệ… Để chăm sóc da thời điểm này, bạn nên thay những sản phẩm dưỡng thông thường bằng sản phẩm dưỡng chuyên sâ, đặc biệt là những sản phẩm có khả năng cung cấp collagen cho da.
Giai đoạn 3: từ 45 tuổi trở lên

Giai đoạn sau 45 tuổi, da của bạn sẽ mất khả năng sản sinh collagen, độc tố, chất tích trữ dưới da, gây ra hiện tượng bọng mắt lộ rõ đi kèm vết chân chim in hằn sau. Không chỉ dừng lại đó, vết nhăn ở khóe miệng sẽ nhìn rõ hơn. Vào giai đoạn này, bạn không thể hồi phục da như ban đầu, mà chỉ có thể duy trì lớp ẩm nhát đinh trên da và tăng cường thêm các chất chống oxi hóa. 
Hi vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích với bạn. Vatgia.com xin chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào