Nước tẩy trang Bioderma có thần thánh như lời đồn?

Bioderma trở nên nổi tiếng chính là nhờ sản phẩm nước tẩy trang số 1 thế giới. Theo thống kê cứ 8 giây lại có một chai nước tẩy trang được bán ra.

Sản phẩm tẩy trang của Bioderma được đánh giá là tuyệt đối tốt vì thành phần lành tính và an toàn cho mọi loại da. Đây là một sản phẩm tẩy trang hoàn hảo nhất và không thể thiếu đối với các cô nàng thường xuyên make up. Sản phẩm nằm trong 20 sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại Mỹ do tạp chí ELLE uy tín bình chọn.

Nước tẩy trang Bioderma có công thức tiên phong với giải pháp Micellar solutions. Các công thức đặc biệt được sản xuất dành cho từng loại da khác nhau giúp làm sạch mắt, môi và mặt, loại bỏ cả những lớp make-up chống nước. Các mixen có trong công thức sẽ làm se vi nhũ hóa các tạp chất đồng thời duy trì sự cân bằng của da, các hoạt chất dịu nhẹ này sẽ làm sạch nhẹ nhàng và không gây kích ứng da. Sản phẩm không chứa xà phòng và pH sinh lý.

Sản phẩm dùng được cho cả vùng mắt và môi nên rất tiện dụng, chỉ cần một lọ tẩy trang cũng đủ làm sạch hết các bước makeup. Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang Bioderma là không cần rửa lại với nước, chỉ cần thấm sản phẩm ra bông tẩy trang, sau đó lau sạch lớp make-up và bụi bẩn là được.

Nước tẩy trang Bioderma rất nhẹ dịu nên không dây khô da khi dùng nhiều lần, đồng thời không chứa nước hoa, ít dầu, không cồn, đa số không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không gây bí da nên không gây mụn, giúp cân bẳng làn da và có hiệu quả tương đương với nước hoa hồng.

Sản phẩm tẩy trang của Bioderma có 3 màu. Màu hồng cho da nhạy cảm, màu xanh dương cho da khô và thiếu nước, màu xanh lá dành riêng cho da dầu.

Sản phẩm rất được ưa chuộng vì vậy bạn có thể cân nhắc đến sản phẩm này khi chọn nước tẩy trang nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào