Siêu phẩm dưỡng trắng của các ngôi sao Hàn Quốc đã đến Việt Nam

      Bộ dưỡng da Time Revolution White Cure Gift Set 3 Missha là bước đột phá trong dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, là bộ sản phẩm có một không hai trên thị trường về cả mẫu mã và chất lượng.


Thông tin chi tiết:

1.Time Revolution White Cure Tone-up Toner

Sản phẩm đầu tiên trong bộ dưỡng, nước hoa hồng, tạo làn da trắng như tuyết tươi sáng và rạng rỡ thông qua việc cải thiện làn da xỉn màu. Sản phẩm phù hợp cho tất cả các nhóm tuổi có nhu cầu muốn một loại mỹ phẩm làm trắng Missha, dưỡng ẩm và bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da, bao gồm cả việc bảo vệ làn da trước môi trường độc hại.

Với lợi ích của thành phần làm trắng từ tinh chất hoa sen tuyết, chiết xuất vitamin thực vật, sản phẩm này sẽ cải thiện làn da xỉn màu để giúp cho làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Sản phẩm còn mang đến một hương thơm quyến rũ, nồng nàn, kéo dài suốt nhiều giờ liền.

2.Time Revolution White Cure Tone-up Lotion
Sản phẩm giúp làm sáng và tăng độ đàn hồi cho da. Làn da trở nên rạng rỡ qua sự cân bằng độ dầu và độ ẩm từ sản phẩm.
Sản phẩm là một bước đột phá với một cấp độ mới về bậc sáng cho làn da.

3.Time Revolution White Cure Blanc Tone-up Cream

Bộ dưỡng da Time Revolution White Cure Blanc Control Cream, làn da không những trắng mà còn giảm được những khiếm khuyết, mang lại cho bạn 1 làn da không tì vết.
Sản phẩm đã được viện da liễu Hàn quốc chứng nhận và kiểm nghiệm lâm sàng về độ an toàn. Thích hợp cho mọi loại da từ độ tuổi 20-50.

     Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn dòng kem dưỡng trắng da cấp ẩm thì thương hiệu  Missha đã đem đến bộ sản phẩm không tồi đâu nhé.  

Chưa có câu trả lời nào