Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Gạo The Face Shop Rice Water Bright Last-Step Cleansing Water

Với xuất xứ đến từ Hàn Quốc, dòng nước tẩy trang chiết xuất từ gạo The Face Shop Rice Water Bright Last-Step Cleansing Water với công dụng không chỉ làm sạch sâu trong da, mà còn làm sáng da và đem lại một làn da mịn màng hiệu quả.

Những thành phần chính và công dụng:

-Với thành phần chính được triết suất từ nước gạo thiên nhiên, gồm các vitamin B5 lành tính sẽ giúp cho da bạn trắng sáng hơn nếu mỗi ngày đều sử dụng.

-Ngoài ra do có chứa dầu thực vật Moringa, sữa và oli sẽ giúp cho da bạn được loại bỏ đi lớp bụi bẩn và lớp trang điểm mỏng nhẹ trên da, mà vẫn không hề gây khó chịu và khô ở trên da kể cả với những vùng da nhạy cảm.

- Dòng nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Last-Step Cleansing Water còn giúp cho da bạn được cân bằng độ ẩm cũng như mang lại một làn da trắng sáng, giảm thiếu các tình trạng kích ứng ở trên da.

- Với dòng tẩy trang ở dạng nước , nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề sẽ không bóng dầu giống như các dòng nước tẩy trạng dạng dầu, mà cảm giác trên da hoàn toàn sạch sau khi sử dụng.

Cách hướng dẫn sử dụng:

-Bước 1: Đổ một lượng sản phẩm vừa đủ lên miếng bông tẩy trang.

-Bước 2: Sau đó bạn thoa nhẹ trực tiếp ở trên toàn khuôn mặt.

-Bước 3: Cuối cùng hãy rửa sạch với nước.

Với các thành phần lành tính được triết suất từ thiên nhiên, dòng nước tẩy trang chiết xuất từ gạo The Face Shop Rice Water Bright Last-Step Cleansing Water hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực tốt nhất cho các nàng mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào