Dầu tẩy trang ngăn ngừa mụn S + Miracle Madece – Seed Ckeansing Oil

Là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và vượt trội. LS Cosmetics hiện đang là một trong những thương hiệu được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng.

Mới đầu năm nay, LS Cosmetics đã tung ra bộ sản phẩm phẩm ngăn ngừa mụn. Và trong đó không thể không kể đến dầu tẩy trang sạch nhờn ngừa mụn S + Miracle Madece – Seed Ckeansing Oil được triết xuất từ những thành phần thiên nhiên như rau má và 4 loại tinh chất hạt tự nhiên, giúp cho làn da của chúng ta được loại sạch hết bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm cứng đầu.

Các thành phần và công dụng:

-Ngoài ra trong thành phần của rau má còn có những hoạt chất sinh học có tác dụng rất tốt trong vấn đề ngăn ngừa mụn và giúp da được phục hồi, chống lão hóa.

-Với sự kết hợp giữa 4 loại tinh chất hạt tự nhiên như: Jojoba, hạt hướng dương, hạt nho và Macadamia giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong cũng như cung cấp thêm dinh dưỡng và độ ẩm, ngoài ra còn có công dụng giúp giải phóng bã nhờn chính là một tác nhân gây ra mụn.

-Ngoài ra trong dầu tẩy trang S + Miracle Madece – Seed Ckeansing Oil tuyệt đối không sử dụng các chất có hại như: dầu khoáng, siliconr,màu tổng hợp, Paraben, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

-Đối với những bạn có da dầu và cả da nhạy cảm thì đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng, sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn và cả lớp trang điểm cứng đồng một cách nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cân bằng lượng dầu trên mặt bạn và không gây kích ứng cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

-Bước 1: Bạn cần rửa tay sạch và lau khô (chú ý khi sử dụng dầu tẩy trang sẽ để da khô nhé), lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay rồi xoa đều tạo bọt.

-Bước 2: Massage nhẹ cả khuôn mặt.

-Bước 3: Sau đó sử dụng nước ấm để rửa sạch lớp dầu.

-Bước 4: Rửa lại bằng sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm da. 

Vào mùa hè nóng bức như thế này, da bạn đang gặp về vấn đề đổ nhiều dầu cũng như mụn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sử dụng sản phẩm với các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn này ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào