Bộ dưỡng da cao cấp The Therapy Anti-aging Formula Special Kit có đem lại hiệu quả khác biệt?

Bộ dưỡng da gồm 4 sản phẩm The Therapy Anti-aging Formula Special Kit thu hút nhiều sự quan tâm của giới làm đẹp bởi sự tiện ích cũng như hiệu quả mà nó đem lại.

Được chiết xuất thì những thành phần thiên nhiên như yến mạch, Marigold, lá nguyệt quế, dầu oliu,.. lành tính và tinh khiết, nguyên liệu hoa cúc vàng marigold là ngoi sao sáng giúp chống lão háo và trẻ hóa làn da.

Nước cân bằng The Therapy Essential Tonic với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ dễ thẩm thấu giúp cân bằng độ Ph trên da mặt, làm mịn và mềm da giúp các hợp chất thẩm thấu dễ dàng hơn.

Tinh chất đặc trị chống lão hóa chuyên sâu The Therapy Oil Blending Formula Serum là tinh chất giúp chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn, vết chân chim trên da, giúp da bạn mịn màng, sáng hồng và đầy sức sống hơn.

Sữa dưỡng da The Therapy Essential Formula Emulsion là sữa dưỡng chống lão hóa cung cấp dưỡng chất chuyên sâu tối ưu giúp gia tăng hàm lượng nhũ tương giúp khắc phục tình trạng thô ráp thiếu ẩm kém sức sống của da.

Kem dưỡng da The Therapy Oil Blending Formula Cream giúp cải thiện tình trạng lõa hóa sớm, giúp khóa ẩm khóa các tinh chất trong da, nuôi dưỡng và cho bề mặt da mềm mại mịn màng.

 

Tóm lại với 4 sản phẩm trong cùng một bộ kit giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất dòng sản phẩm The Therapy Anti-aging Formula Special Kit.

Chưa có câu trả lời nào