Top ba loại kem chống nắng an toàn cho da mụn

Kem chống nắng là một trợ thủ đắc lực giúp chị em bớt phần lo lắng khi mùa hè đến. Vậy khi bị mụn thì dùng loại kem nào an toàn cho làn da của bạn? Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một vài gợi ý cho các bạn.

1.  Neutrogena Clear Face Liquid

Nếu là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với nhãn hiệu Neutrogena. Trong danh sách này cũng góp mặt một loại kem chống nắng của hãng đó chính là Neutrogena Clear Face Liquid. Sản phẩm dành cho các nàng có làn da dầu và mụn, apply kem lên mặt sẽ cho một lớp nền lì mịn có độ ẩm vừa phải không gây khô da.

2. La Roche- Posay Anthelios XL Face Ultra- Light Fluid SPF 50+

La Roche- Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Dòng kem chống nắng Anthelios XL Face Ultra- Light Fluid SPF 50 đến từ hãng được sản xuất dành riêng cho làn da dầu và mụn với thành phần không chưa dầu, không gây nhờn, rít cùng với kết cấu lỏng nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng.

3. Missha All Around Safe Block Zero Sun SPF 50+ PA+++

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng giá thành hạt rẻ mà chất lượng tốt thì đừng bỏ qua All Around Safe Block Zero Sun của Missha nhé! Với chất kem dạng lỏng, màu trắng, không chứa cồn và paraben, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như trà xanh và tràm trà nên loại kem chống nắng này phủ hợp đối với cả làn da nhạy cảm lẫn da có mụn.

Với ba gọi ý trên mong bạn sẽ tìm được một loại kem chống nắng phù hợp với bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào