Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da khô - Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Da khô thường là loại da không quá phổ biến tại Việt Nam, chính vì vậy thường khó để tìm được những sản phẩm dưỡng phù hợp. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn sữa rửa mặt dành riêng cho da khô đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree.


Innisfree Olive Real Cleansing Foam là sữa rửa mặt với thành phần chính là dầu oive được biết đến như chất có khả năng làm sạch tuyệt đối cho da nhưng lại không gây khô dị ứng, đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm ngay trong quá trình làm sạch. Điều này vô cùng hữu ích với những người có làn da khô. Những loại sữa rửa mặt thông thường có thể làm sạch da nhưng vô tình khiến da khô hơn. Trong khi sữa rửa mặt của innisfree lại dưỡng ẩm đồng thời ngay khi làm sạch da. Điều khiến sữa rửa mặt  Innisfree Olive Real Cleansing Foam nổi bật chính là thành phần chất béo bão hòa Myristic Acid và glycerin giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Ngoài ra, trong thành phần còn chứa dầu vỏ cam hay chiết xuất họ nhà cam giúp dưỡng trắng da.  

Thuộc dòng foam, tức là sữa rửa mặt tạo bọt. Khi sử dụng, bạn lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ và đánh bông bằng tay trước khi sử dụng trên da mặt. Bọt của sữa rửa mặt giúp sạch bụi bẩn cũng như lớp trang điểm trên da mà không gây khô rát cho da.
Bạn sử dụng sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam hàng ngày đều đặn sáng và tối để sản phẩm phát huy hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website vatgia.com. Chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào