6 thương hiệu mỹ phẩm an toàn tối đa cho bạn

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 6 thương hiệu mỹ phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bởi chúng đều được sáng chế bởi các chuyên gia da liễu đầu ngành.

37 Actives

                                

 

             

Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như: High Performance Anti-Aging and Filler Lip Treatment, High Performance Anti-Aging & Firming Serum.

Người sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm này là PGS. Tiến sĩ Macrene Alexiades. Cô đến từ đại học Yale. Cô chia sẻ muốn tạo ra một sản phẩm không độc tố với 37 thành phần hoạt tính có nguồn gốc thực vật và đều có tác dụng cải thiện da cũng như ngăn chặn lão hóa.

                 

Kiến thức khoa học của cô rất phong phú và vượt tầm ngay cả những người có kinh nghiệm lâu năm. Do đó, cô được gọi là bác sĩ của các bác sĩ.

Environ

Sản phẩm nổi bật: Vita-Peptide C-Quense Serum 1, Cosmetic Gold Roll-CIT, Tri-Peptide Complex + Advanced Elixir.

                   

Và người đã sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm này là ông Desmond Fernandes, ông là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ tại Cape Town, Nam Phi. Là người tiên phong trong việc sử dụng vitamin A cho các sản phẩm dưỡng da khỏi các tác động của môi trường.

                                               

Đa số các sản phẩm của ông đều dựa trên các thành phần từ vitamin A,C,E, các chất chống oxy hóa, peptide và axit hyaluronic.

Dr.Wang Herbal Skincare

Các sản phẩm nổi bật của hãng: Herbal Rescue Balm, Nourishing Youth Serum, Radiance Facial Oil.

                    

Steven Wang, giám đốc đồng thời là chuyên gia phẫu thuật da liễu tại trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering Cancer Center tại New Jersey. Đồng sáng lập với ông là cha mình, một bác sĩ châm cứu và có thể chữa bệnh bằng thảo dược, ông Gui T.Wang.

                   

Sản phẩm đầu tiên Herbal Rescue Balm được ra mắt chỉ sau vài phút đã được bán hết bởi thành phần rất lành tính và dịu nhẹ cho da. Có lẽ sự tinh tế của nhãn hàng này đã giúp họ chiếm được cảm tình của các chị em phụ nữ.

Epionce

Hãng mỹ phẩm Epionce có các sản phẩm nổi bật như: Renewal Calming Cream, Lytic Gel Cleanser, Medical Barrier Cream.

                   

Carl Thornfeldt là người đã sáng lập nên thương hiệu này, ông là một chuyên gia da liễu ở Fruitland, Idaho. Ông là người đã có hơn 30 năm nghiên cứu hàng rào bảo vệ da cũng như các kích ứng và các biện pháp chữa trị.

Bạn có thể yên tâm khi các sản phẩm của hãng đều dựa trên các nghiên cứu công thức có nguồn gốc tự nhiên.

Lancer Skin Care

Hãng mỹ phẩm này nổi bật với: The Method, Omega Hydrating Oil with Ferment Complex.

                   

Harold Lancer là người đã sáng lập nên, ông là một thành viên tại Viện Da liễu Mỹ cũng như có nhiều trụ sở tại Beverly Hills khi có những dịch vụ chăm sóc da cho nhiều ngôi sao Hollywood: Oprah, Beyoncé, Victoria Beckham,…

Gần đây, ông cũng đã nghiên cứu để cho ra mắt một sản phẩm tạo nếp tóc dành cho nam.

ZO Skin Health

Ossential Instant Pore Refiner, Rozatrol Normalizing Serum, Daily Power Defense là các sản phẩm chăm sóc da nổi bật của hãng.

                   

Ông Zein Obagi là người đã sáng lập nên ZO Skin Health, là một bác sĩ ở Beverly Hills, ông chuyên giải quyết các vấn đề rối loạn sắc tố da cũng như dị ứng da do hóa chất.

Các sản phẩm của ông được chia thành hai loại là ZO Skin Health và ZO Medical khi có công nghệ tiên tiến và các công thức hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào