Toner Thayer Witch Hazel có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Toner là bước không thể thiếu trong các bước chăm sóc da. Toner giúp làm dịu da, cân bằng độ PH, … Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại toner khác nhau, đặc biệt toner Thayer đang làm mưa gió trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem nó có thực sự tốt như quảng cáo không nhé.

Toner Thayer Witch Hazel không màu, không mùi và không có hạn sử dụng.
Em toner này trong suốt, không có chất tạo màu và không có mùi hương đặc sắc. Cảm nhận kĩ chỉ thấy mùi rất nhẹ. Lý giải tại sao toner Thayer không có hạn sử dụng, bởi thành phần của nó hoàn toàn từ thiên nhiên, không có thành phần nào có hạn sử dụng. Nên đây chính là điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này.

Toner Thayer Witch Hazel không chứa các chất độc hại.

Nhiều các sản phẩm toner hiện nay chứa các thành phần như Alcohol, paraben, phthalates, …

Alcohol có tính chất bay hơi, làm cho da nhanh khô, bị mất nước, phá vỡ lớp dầu bảo vệ trên da. Ngoài ra còn gây trở ngại cho việc chuyển hóa vitamin A khiến làn da dần trở nên lão hóa.

Paraben là chất bảo quản sử dụng trong mỹ phẩm không dành cho các làn da nhạy cảm và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người sử dụng.

Toner Thayer Witch Hazel chứa các dưỡng chất tốt cho da.

Những thành phần có trong Thayer bao gồm Glycerin, Aloe Barbadensis, Moisturizes, Citric Acid, Tocopheryl, …

Đây hoàn toàn là những thành phần có tác dụng bảo vệ da, hỗ trợ tái tạo, phục hồi làn da khỏe mạnh, làm ẩm, giúp da mịn màng và làm đều màu da.

Sản phẩm đa dạng, có nhiều loại dành cho nhiều loại da khác nhau.

Với thể tích khủng và giá rất hợp lý (290.000 đồng/355ml). Thêm một lý do chính đáng nữa để làm mưa làm gió trên thị trường toner. Giá thành siêu yêu thương khiến các nàng thoải mái sử dụng không cần quá tiết kiệm.

Toner Thayer Watch Hazel là một sản phẩm chất lượng trên hẳn giá thành thì tại sao các nàng không sắm ngay một em để chăm sóc và cải thiện làn da cho chúng mình tự tin hơn nhỉ!

 

Chưa có câu trả lời nào