6 sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ cây xương rồng bạn nên mua

Như bạn đã biết, cây xương rồng là một loại thực vật mọng nước và có sức sống kì diệu trước sự khô cằn, khắc nghiệt của sa mạc. Chính vì điều này mà bên trong xương rồng chứa rất nhiều những thành phần tốt cho da như vitamins A, D, K, E giúp làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Cũng như chứa những acids béo cần thiết giúp bảo vệ da và duy trì độ đàn hồi.

Dưới đây là 6 sản phẩm có chiết xuất từ xương rồng mà bạn nên mua để sử dụng cho làn da của mình.

Boscia Cactus Water Moisturizer

                   

Kem dưỡng ẩm này có kết cấu nhẹ nhàng và rất thích hợp cho làn da phải tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng và khói bụi hằng ngày. Loại xương rồng này là loại rất hiếm hoi ở Mexico khi chỉ ra hoa 1 lần trong năm. Kem dưỡng ẩm này thẩm thấu rất nhanh chóng vào da và cấp ẩm cho làn da.

Tony Moly I’m Real Cactus Sheet Mask

                   

Đây là một sản phẩm mặt nạ dưỡng da không hề gây kích ứng ngay cả khi làn da của bạn là một làn da nhạy cảm. Chiết xuất xương rồng có trong sản phẩm giúp cho da mặt thêm căng mịn và luôn tươi sáng khỏe khoắn.

Youth To The People Superberry Hydrate and Glow Oil

                   

Là môt loại dầu dưỡng da tập hợp rất nhiều dưỡng chất quý: trái maqui chứa nhiều chất oxy hóa, trái acai, hạt kỳ tử, dầu squalene và đặc biệt là chiết xuất dầu hạt xương rồng giúp khóa ẩm, đồng thời cung cấp acid béo omega cũng như vitamin C tốt cho da.

Herbivore Moon Fruit Superfruit Treatment

             

Chứa dưỡng chất từ dầu hạt xương rồng, hạt mâm xôi đỏ, loại kem dưỡng da ban đêm này có thể cung cấp cho làn da của bạn rất nhiều dưỡng chất khiến phục hồi làn da một cách hiệu quả sau một ngày dài nắng nóng và bụi bẩn.

Moroccan Elixir Prickly Pear Cactus Seed Oil

                   

Dầu dưỡng có chiết xuất từ dầu hạt xương rồng giúp tăng khả năng đàn hồi da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Ngoài ra, loại dầu dưỡng này còn giúp làm mờ quầng thâm mắt rất hiệu quả.

Huxley Toner Extract it

                    

90% thành phần tự nhiên có trong sản phẩm toner này đã khiến nó trở thành sản phẩm được chị em vô cùng yêu thích. Trong đó, có tinh chất xương rồng từ sa mạc Sahara. Công dụng của nó là giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm cũng như tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông và cấp ẩm hiệu quả,…

Các chị em có bị hấp dẫn sau khi xem những sản phẩm dưỡng da được liệt kê nêu trên hay không? Tất cả đều là những sản phẩm rất có lợi và lành tính cho làn da của bạn. Do đó, hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng nhé!

Chưa có câu trả lời nào