10 sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da dầu được đánh giá rất cao

Tẩy da chết là một trong những bước skincare rất cần thiết. Việc loại bỏ những bụi bẩn khiến da láng mịn và đồng thời cũng hấp thụ các bước khác tốt hơn và “ăn phấn” hơn. Dưới đây là 10 sản phẩm gợi ý cho các nàng lựa chọn.

Tẩy da chết Origins Modern (dạng hạt).

Loại tẩy da chết này rất được yêu thích trên thị trường mỹ phẩm. Thuộc dạng hạt, với thành phần là bột gạo, các hạt li ti không gây tổn thương mạnh trên da, chúng sẽ lấy đi bụi bẩn, dầu thừa cho da bạn sạch sẽ và mịn màng.

Giá thành: 150.000đ/15ml.

Tẩy da chết Simple (dạng hạt).

Sản phẩm dạng hạt này thích hợp cho các nàng có da dầu nhạy cảm. Bột cám gạo cực dịu nhẹ sẽ lấy đi bụi bẩn trên da bạn một cách nhẹ nhàng, không những thế loại tẩy da chết này còn đảm bảo da bạn được mềm mại, ẩm mịn sau khi dùng.

Giá thành: 150.000đ/150ml.

Tẩy da chết Skinfood Black Sugar (dạng hạt).

Đây là loại tẩy da chết có độ yêu thích từ rất lâu bởi vừa có tác dụng tẩy da chết lại kiêm luôn cả mặt nạ. Những hạt đường đen sẽ cuốn đi bụi bẩn trên da bạn sau đó tan ra cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại. Chắc chắn đây là sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

Giá thành 300.000đ/210g.

Tẩy da chết Cure (dạng kì):

Loại tẩy da chết dành cho da dầu này luôn đứng top những sản phẩm dạng kì. Thiết kế rất đơn giản, mùi hương không màu mè nhưng em ấy chinh phục các nàng bằng sự hiệu quả nó mang lại.

Giá thành: 600.000đ/250ml.

Tẩy da chết Dr.G Gowoonsesang (dạng kì).

Đây là sản phẩm cực kì hiếm hoi khi có thể dùng tẩy da chết khi da ẩm. Bạn có thể sử dụng ngay sau bước tẩy trang mà không cần đợi da khô như các sản phẩm khác.

Giá thành 300.000đ/150ml.

Tẩy da chết Missha (dạng kì):

Chứa các thành phần như đu đủ, các loại hoa quả, protein sữa giúp da sạc bủi bẩn mà vẫn ẩm mịn. Sản phẩm này rất được yêu thích trong nhiều năm nay. Tuy thuộc dạng kì nhưng khả năng làm sạch rất đáng nể, sản phẩm thực sự phù hợp với da nhiều dầu thừa.

Giá thành 200.000đ/100ml.

Tẩy da chết Neogen Dermalogy (hóa học).

Nếu bạn lười tẩy da chết thì sản phẩm này rất phù hợp, chỉ cần mở nắp lấy miếng mông và xoa trên mặt, việc tẩy da chết sẽ diễn ra rất nhanh chóng mà vẫn sạch sẽ.

Giá thành 350.000đ/35 miếng.

Tẩy da chết Andalou Kombucha (hóa học).

Sản phẩm này hoạt động như một loại tẩy da chết hóa học nhưng lại khá dịu nhẹ. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm hóa học thì nên thử xài em này trước khi dùng các sản phẩm mang tính chất tẩy mạnh hơn.

Giá thành 200.000đ/15ml.

Tẩy da chết The Ordinary AHA 30% +BHA 2% (hóa học).

Đây là sản phẩm tẩy da chết hóa học có hàm lượng AHA lên đến 30% kết hợp với BHA 2% sau khi sử dụng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi của làn da. Lưu ý là em ấy không sử dụng cho các nàng có làn da nhạy cảm đâu vì độ châm chích khá lớn.

Giá thành 280.000/30ml.

Tẩy da chết Paula’s Choice (hóa học):

Sản phẩm này không cần phải rửa lại với nước sau khi sử dụng bởi BHA 4% sẽ nhanh chóng thấm vào da và làm sạch sâu. Lưu ý nhỏ là em này chỉ sử dụng tối đa 2 lần/tuần thôi nhé. Hiệu quả rất lớn đó bạn hãy thử làm quen với BHA 4% xem.

Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng, các nàng đừng quên bước này nhé. Còn rất nhiều các sản phẩm khác chờ bạn khám phá. Nếu ưng ý với loại tẩy da chết nào đừng quên chia sẻ với bọn mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào