Làm căng da thần kì với dụng cụ "vuốt mặt"

Dụng cụ “vuốt” mặt này bắt nguồn từ những thủ thuật massage của người Trung Quốc. Do đó, phương pháp này vừa nhẹ nhàng cũng vừa hứa hẹn hiệu quả sử dụng cao cho bạn một làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Lấy cảm hứng từ massage truyền thống Trung Quốc

Các cô gái chắc hẳn không cảm thấy xa lạ với những cây lăn đá cẩm thạch – jade roller có tác dụng massage mặt đúng không nào? Và dụng cụ “vuốt” mặt này cũng gần giống như vậy, được lòng rất nhiều các cô gái khi hứa hẹn sẽ khiến cho các nàng có một làn da khỏe khoắn và săn chắc. Phương pháp này sử dụng một mảnh đá với các góc trơn nhẵn và việc bạn cần làm là thực hiện động tác gần giống như “cạo gió” trên lưng cho đến khi thành vết bầm đỏ. Động tác này giúp cho máu lưu thông tốt hơn cũng như thải độc tố và làm giảm đau nhức. Sử dụng phương pháp này đều đặn sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên về hiệu quả của nó đấy.

“Gua sha”

Thủ thuật massage này có tên gọi là “gua sha”, sử dụng một viên đá dẹt làm từ thạch anh hồng hoặc có thể là đá cẩm thạch để massage mặt. Hãy tưởng tượng khi các cạnh nhẵn mịn của miếng đá được miết nhẹ lên làn da, một áp lực nhỏ sẽ được tạo ra và khiến cho máu được lưu thông dễ dàng hơn, làn da của bạn cũng được cung cấp thêm oxy. Nhờ đó mà làn da cũng trở nên hồng hào hơn và bạn sẽ trông thật rạng rỡ. Một miếng đá như vậy có giá thành dao động từ 550.000 VNĐ cho đến 1,3 triệu đồng tùy thuộc vào kiểu dáng cũng như kích thước của miếng đá.

Thao tác miết nhẹ khiến làn da được thư giãn

Với thao tác miết nhẹ các cạnh uốn cong của miếng đá, các cơ mặt của bạn sẽ được thư giãn nhờ vậy mà có thể giảm sưng cũng như tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn khiến gương mặt sẽ thật tươi trẻ. Đây cũng là một cách “tập thể dục” cho làn da, việc thực hiện các động tác này đều đặn sẽ khiến cho làn da của bạn săn chắc và khuôn mặt sẽ thon gọn hơn trông thấy.

Phương pháp này khá dễ thực hiện, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà và hiệu quả sẽ thể hiện rõ rệt. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho các nàng là hãy sử dụng serum hoặc dầu dưỡng thoa lên rồi massage để có thể đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Các bước thực hiện

Trước tiên, hãy sử dụng những đường uống cong của miếng đá để massage cho vùng cằm và gò má của bạn theo chiều từ dưới lên. Động tác này sẽ khiến cho mặt của bạn thêm thon gọn. Hãy thực hiện động tác này khoảng 10 lần nhé!

                                                         

Sau đó, dùng các cạnh dài và phẳng để massage tiếp vùng trán của bạn để làm giảm các nếp nhăn do quá trình lão hóa.

Thêm vào đó, phần góc nhỏ của miếng đá cũng có thể dùng để massage vùng dưới mắt nhằm làm giảm nếp nhăn và sưng. Bạn còn có thể sử dụng phương pháp này cho cả vùng da cổ của mình nữa đấy!

Lưu ý thêm cho bạn khi sử dụng phương pháp “gua sha” này là không nên thực hiện khi da của bạn có dấu hiệu phát ban, cháy nắng hay có các vết thương hở. Và đặc biệt, hãy làm sạch miếng đá thường xuyên và không sử dụng chung với người khác để tránh các bệnh lây nhiễm cho làn da của bạn nhé! Chúc bạn thành công và luôn có một làn da khỏe đẹp nhất!

Chưa có câu trả lời nào