Những điều các cô nàng cần biết để chăm sóc da vào mùa lạnh

Thời tiết thay đổi cũng là lúc quy trình chăm sóc da của các cô nàng cũng cần phải linh hoạt biến hóa theo để làn da luôn khỏe đẹp, rạng rỡ

Có thể nói rằng, mùa thu là khoảng thời gian đẹp nhất trong một năm, có tiết trời mát mẻ, nắng cũng nhẹ nhàng cùng những đợt gió se se lạnh. Tuy nhiên, yếu tố thời tiết này cũng làm không khí hanh hao, làm cho làn da dễ bị bong tróc, nứt nẻ và làn da cũng vì thế mà trở nên thiếu sức sống hơn. Và vậy, hãy cùng tham khảo những thay đổi sau đây để duy trì làn da đẹp suốt mùa nhé!

1. Chuyển sang loại kem dưỡng có kết cấu đặc hơn

Đây là lưu ý đặc biệt mà các cô nàng không thể bỏ qua. Những hủ kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ sẽ giúp cho việc cấp ẩm mà vẫn giữ lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn da không bị mụn trong những ngày hè nóng nực nhưng lại chắc sẽ không có tác dụng gì với làn da vào mùa khô lạnh. Bởi vậy mà ngay lúc này, các cô nàng có thể cất tạm hũ kem dưỡng ẩm mùa hè và thay thế vào đó là sản phẩm có kết cấu đặc hơn để cung cấp đủ độ ẩm, giúp bạn có làn da khỏe mạnh chống chọi với không khí hanh hao của mùa thu và đông nhé!

2. Đầu tư vào một loại mặt nạ ngủ tốt

Một trong những cách tốt nhất để giúp làn da của các cô gái được hồi sinh sau một ngày dài đối mặt với vô vàn các yếu tố ngoại cảnh như: ánh nắng, không khí ô nhiễm, khói bụi, căng thẳng trong công việc và cả thời tiết hanh khô,… thì đó chính là mặt nạ ngủ. Không cần quá nhiều công sức để chăm sóc da khi sử dụng mặt nạ giấy, các nàng chỉ cần thoa một lớp kem lên da, sau đó thư giãn một chút rồi ngủ một giấc thật ngon và thoải mái để mặt nạ làm nhiệm vụ chăm sóc da vào ban đêm là các nàng có thể thức dậy với làn da tươi sáng, căng mướt bất chấp thời tiết rồi.

3. Giảm tần suất tẩy da chết

Tẩy da chết là chìa khóa giúp cho làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe khoắn hơn vào những ngày thu đông. Nhưng các nàng lại hay tẩy da chết quá tay. Lý do là vì làn da của các cô gái luôn phải đối mặt với điều kiện thời tiết ẩm ương, đôi khi lại còn hơi khắc nghiệt do không khí lạnh và hanh khô nên rất yếu và nhạy cảm. Bởi vậy mà thay vì tẩy da chết từ 2 – 3 lần/tuần vào mùa hè thì có thể giảm xuống khoảng 1 – 2 lần/tuần với những sản phẩm dịu nhẹ. Thêm vào đó, hãy chắc chắn rằng các nàng sẽ sử dụng những loại kem dưỡng làm dịu da hay chiều chuộng bản thân bằng một miếng mặt nạ giàu ẩm nhé!

Trên đây là cách dưỡng da mà các cô nàng nên biết vào tiết trời thu đông này để đảm bảo chúng ta luôn có một làn da tươi sáng và căng mịn.

Chưa có câu trả lời nào