Bíp kíp rửa mặt mang lại điều kỳ diệu cho da

Rửa mặt là một bước rất quan trọng, bên cạnh đảm bảo vệ sinh, xua đi những vi khuẩn bụi bẩn trên da, chúng còn giữ làn da luôn sạch thoáng, tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Vậy rửa mặt đúng cách như thế nào để mang lại một làn da tinh khiết tươi trẻ.

Cân bằng độ ẩm với sữa rửa mặt và bột trà xanh

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn thì đây chính là công thức làm sạch da dành cho bạn. Bột trà xanh chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên như polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate… đem lại nhiều tính năng vượt trội, có khả năng tiết giảm lượng dầu nhờn, cải thiện sắc tố, kháng khuẩn giúp da luôn sạch mịn tự nhiên. Bột mịn từ trà xanh còn tác động trực tiếp lên da một cách nhẹ nhàng, như một cách massage để bụi bẩn bên trong đào thải ra tốt hơn.

umyvanie-litsa

Mỗi ngày sáng tối 2 lần khi rửa mặt, bạn rắc một ít bột trà xanh vào sữa rửa mặt rồi hòa quyện cùng và thoa đều lên mặt để cảm nhận sự nhẹ nhàng và tinh khiết bao phủ lên làn da sẽ rất thoải mái và thư thái đấy!

Tăng cường cấp ẩm da khô với sữa rửa mặt và tinh dầu dừa

Thông thường tính chất của sữa rửa mặt đều là làm sạch, ít nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng đến lớp dầu thừa tự nhiên vốn dĩ có ở da. Nhỏ một vài giọt tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu vào da để tăng khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Tình trạng da bong tróc, sần sùi chắc chắn sẽ không còn xuất hiện nữa vì tinh dầu dưỡng chứa nhiều hoạt chất, vitamin giúp giữ da luôn săn chắc và mịn màng tuyệt đối.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện 1 lần/ngày, không quá lạm dụng quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời bạn cần làm sạch da, hạn chế để tinh dầu dấp dính trên da sẽ khiến bụi bẩn, vi khuẩn dễ bám dính hơn.

Diệt trừ thâm mụn, ngăn ngừa mụn nhờ sữa rửa mặt kết hợp tinh bột nghệ

Sự kết hợp này sẽ giúp diệt trừ đi hầu hết các vi khuẩn là tác nhân gây hại. Tinh bột nghệ luôn là phương pháp hữu hiệu của những nốt mụn, thâm mụn xấu xí. Bạn sẽ thường sử dụng hỗn hợp dưỡng từ tinh bột nghệ đắp mặt, nhưng trong trường hợp này, bạn hãy kết hợp với sữa rửa mặt để làn da nhanh chóng lành liền và sạch thâm sẹo mụn.

dap-mat-na-tinh-bot-nghe-hang-ngay-5

Da săn chắc, mịn màng nhờ mật ong và sữa rửa mặt

Nhỏ 2 giọt mật ong vào sữa rửa mặt là bí quyết làm sạch kết hợp dưỡng da của các beauty blogger

Da bạn vừa được cung cấp đầy đủ độ ẩm, sáng khỏe tự nhiên, vừa ngăn ngừa được những tác nhân gây lão hóa da, giữ chúng luôn đều màu, săn chắc.

Để hiệu quả được diễn ra tốt nhất, bạn nên kết hợp thêm cùng những dụng cụ rửa mặt chuyên dụng hoặc cây lăn massage vì chúng giúp tăng cường lưu thông máu, tác động làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải tốt hơn các bụi bẩn từ sâu nang lông, tăng cường kích thích sản sinh collagen cho làn da luôn trẻ.

Thay vì dùng sữa rửa mặt với các thảo dược tự nhiên thì các bạn có thể dùng sữa rửa mặt thảo dược Herbal Cleanser Riori với các thành phần chiết xuất từ thảo dược nhẹ dịu cho da

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc rửa mặt một cách hiệu quả để mang lại làn da xinh đẹp nhé!

Chưa có câu trả lời nào