Những loại Vitamin mà bạn nên bổ sung để dưỡng da hàng ngày

Để có một sức khỏe tốt, cũng như một làn da đẹp thì cơ thể chúng ta không thể thiếu các loại Vitamin. Có thể kể đến một số loại Vitamin giúp dưỡng da như Vitamin A, Vitamin B3, Vitamin C, Vitamin E, …

Biết được loại Vitamin nào tốt cho làn da của bạn thì có thể dễ dàng lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Sau đây là công dụng của một số loại Vitamin mà bạn nên bổ sung hàng ngày.

Vitamin A giúp chống lão hóa cho da

Nếu để ý, các bạn có thể thấy Vitamin A có trong các sản phẩm giúp ngăn ngừa, chống lão hóa da. Hơn nữa, loại Vitamin này có thể làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, bổ sung collagen, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết.

Khắc phục lỗ chân lông và khô da nhờ Vitamin B3

Nếu bạn có một làn da khô và lỗ chân lông to thì bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa Vitamin B3. Đây là một loại Vitamin hữu ích, nó có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp đủ nước cho da. Từ đó, da của bạn sẽ căng và mịn màng hơn, không bị khô và ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến da. Ngoài ra, loại Vitamin này cũng có thể kiểm soát được lượng dầu trên da và làm trắng da hiệu quả.

Vitamin C giúp sáng da

Vitamin C là “thần dược” cứu tinh cho những cô nàng bị thâm do mụn. Các sản phẩm chứa Vitamin C giúp giảm thâm, làm trắng sáng da và phục hồi da sau mụn. Ngoài ra, Vitamin C còn có thể loại bỏ được lớp tế bào chết và giúp da có thể dễ dàng thẩm thấu các quy trình dưỡng da.

Vitamin E chống oxy hóa

Những sản phẩm chứa Vitamin có tác dụng cấp nước cho da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Trong Vitamin E có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Ngoài ra, Vitamin E còn có thể chống nắng, chống các tác nhân môi trường ảnh hưởng đến da, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Đây là loại Vitamin rất được ưa chuộng.

Biết được công dụng của những loại Vitamin trên, khách hàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm có chứa Vitamin phù hợp với làn da. Đừng quên ghé website vatgia.com để thỏa thích mua hàng nhé!

Chưa có câu trả lời nào