Các sản phẩm không thể thiếu cho việc chăm sóc da mỏng

Da mỏng là lan da rất khó chăm sóc dành cho các nàng, vì nếu không chăm sóc kỹ có thể gây tổn thương cho lan da nghiêm trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các nàng các sản phẩm cực kỳ an toàn cho việc chăm sóc làn da nhạy cảm!

 

1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ

  • CeraVe Hydrating Cleanser

 

Cerave là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên Amazon, Drugstore, Paula’s Choice. Được ưu chuộng như vậy bởi thành phần của sản phẩm rất tốt cho da, Ceramides dưỡng ẩm, duy trì làn da khoẻ mạnh, chống lão hoá, nacinamidegiups da tự sản sinh them cẻamides và các acid béo cần thiết đẻ giúp da duy trì sự phục hồi màng bảo vệ da. CeraVe Hydrating Cleanser là sản phẩm lành tinh phù hợp cho da khô, da nhạy cảm.

 

  • Simple Water Boot Micellar Gel Wash

 

Đây là  dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khô, nhạy cảm. Gel giúp rửa mặt sạch sẽ nhẹ nhàng và giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho da, giúp da căng mịn và dịu nhẹ. Sản phẩm có công nghệ micellar giúp da cảm thấy nhẹ nhàng khi “ thu gom “ đống tàn dư make up, bụi bẩn, đồng thời cũng cunng cấp các khoáng chất cần thiết da. Gel có sản phẩm lành tính an toàn cho da nhạy cảm.

 

2. Tẩy tế bảo chết

  • Cattier Gommage Argile Aloe Vera

 

Thành phần của Cattier Gommage Argile Aloe Vera có chứa đất sét trắng mềm mại giàu khoáng chất cùng với hạt scrub “ min tơi “ giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và chất cặn bã dư thừa trên bề mặt da, nhờ đó mà da được sáng mịn nhưng không đem lại cảm giác thô ráp sau khi được tẩy tế bào chết.  Bên cạnh đó, thành phần còn gồm có dầu jojoba giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da, lô hội giúp thanh lọc và làm dịu da, bạc hà đem lại cảm giác refresh. Đây là một sản phẩm best seller của Cattier.

 

  • Cure Natural Aqua Gel

 

Gel Cure Natural Aqua là sản phẩm được ưu chuộng tại Nhật Bản với 91% thành phần là nước, không chất tạo mùi và bảo quan an toàn, lành tính cho da. Cure Gel giúp tẩy tế bào chết an toàn cho vùng da trên mặt và toàn thân, giúp tái tạo làn da mới mịn màng và đẹp hơn.

 

3. Serum phục hồi da

  • The ordinary Serum

 

Sản phẩm được pha trộn với nhiều thành phần chống lão hoá bổ sung chất béo cho làn da, giúp ngăng chặn và chống lại sự lão hoá của làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, thành phần Peptide Matrixyl 3000 Complex có công dụng tăng cường collagen và elastin từ sâu bên trong giúp da trẻ đẹp hơn.

 

  • Timeless Vitamin B5 Serum

 

Timeless Vitamin B5 Serum có chưa thành phân Hyaluronic Acid và Vitamin B5  giúp dưỡng ẩm da nhưng không gây tắc lỗ chân lông, không nhờn rít, hơn nữa có thể giữu 1 lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó. Vitamin B5 có công dụng dưỡng ẩm cho da, xoa dịu làn da bị kích ứng và phục hồi lớp biểu bì

 

4. Chống lão hoá da

  • Kiehl’s Powerful – Strength Line – Reducing Concentrate

 

Sản phẩm có chứa đến 10.5% vitamin C, thành phần cấp nước tự nhiên và adenosine. Kiehl’s Powerful – Strength Line – Reducing Concentrate đã được chứng minh khả năng làm mờ vết nhăn, của thiện cấu trúc của làn và thu nhỏ lỗ chân lông.

 

Các nàng đã tìm được sản phẩm phù hợp cho làn mình của mình chưa, hãy comment sản phẩm yêu thích của các bạn dưới bài viết này nhé !

Chưa có câu trả lời nào