Việc sử dụng mặt nạ ngủ phù hợp với từng loại da như thế nào?

Mặt nạ ngủ là một sản phẩm chăm sóc da mặt rất hữu ích không kém gì mặt nạ thông thường. Với bản chất là một loại gel cô đặc có thành phần chính chính là nước kèm với các dưỡng chất thiết yếu. Mặt nạ ngủ sẽ thẩm thấu từ từ vào da trong suốt một đêm dài. Vì vậy bạn nên sử dụng loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình cho hiệu quả tối ưu nhất.

Mặt nạ ngủ cho da dầu

-Laneige water sleeping mask (500k/70ml)

Đây là sản phẩm được chiết xuất từ quả mơ và rễ cây anh thảo cung cấp chất chống oxy hóa và giải độc tự nhiên. Có lớp màng beta glucan bù nước, khóa ẩm giúp da luôn căng bóng.

-Innisfree wine jelly sleeping pack (600k/80ml)

Với thành phần lành tính, đây sẽ là sản phẩm bạn nên dùng cho quá trình chăm sóc da mụn. Không chứa dầu khoáng và chất tạo màu.

-Sakura ultimate sleeping cream (850k/50ml)

Những bạn da nhờn mụn có thể yên tâm mà sử dụng sản phẩm này mà không sợ bí da và nổ mụn. Thành phần chiết xuất từ tải biển, lô hội, trà xanh, bạc hà cũng các vitamin ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Mặt nạ ngủ cho da khô

-Ibuki beauty sleeping mask – shiseido

Chưa một lượng lớn vitamin C, E giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn.

-Black tea firming overnight mask – fresh

Đây là một sản phẩm cấp ẩm hoàn hảo cho những cô nàng có làn da khô. Được chiết xuất từ lá mâm xôi, lá trà đen và hạt vải thiều giúp cho làn da của bạn được căng mướt ngay sau khi thức dậy.

Mặt nạ ngủ cho da thường

Da thuwongf có lẽ là loại da “an toàn” nhất khi không phải chịu các vấn đề về mụn hay luôn có bã nhờn, bóng dầu như da dầu hoặc quá khô cằn, thiếu sức sống  nhhuw ở da khô. Tuy nhiên bạn vẫn phải chăm sóc da thật cẩn thận vì da bạn có thể sẽ thay đổi và chuyển sang 2 dạng yếu hơn còn lại.

-Mặt nạ ngủ lựu Skinfood

Với thành phần chính được chiết xuất từ chính quả lựu tự nhiên, mặt nạ ngủ này đem đến sức sống cho làn da của bạn

-Clinique moisture surge overnight mask

Mặt nạ ngủ có dạng kem được sử dụng vào ban đêm giúp cấp ẩm cần thiết cho da, thậm chí còn giữ ẩm đến ngày tiếp theo.

-Esnergie de vie nuit overnight recovery mask

Mặt nạ ngủ này giú cấp ẩm, chống oxy hóa và giúp da mềm mịn.

Mặt nạ ngủ cho da hỗn hợp

-Innisfree capsule recipe pack jeju bija & aloe

Với chiết xuất nổi bật từ cam và rau mùi củng cố hàng rào bảo vệ da đồng thời cung cấp vitamin cho da.

-Innisfree green tea sleeping pack

Lá trà xanh giàu amino acid và khoáng chất giúp cấp nước tốt hơn, đồng thời dầu hạt trà giữ nước trên da, thẩm thấu nhanh khôn gây bết dính.

Và còn rất nhiều sản phẩm mặt nạ ngủ khác có bán trên thị trường chuyên dành cho từng loại da. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng các sản phẩm này để có thể chọn cho mình sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất. Chúc các bạn sẽ luôn giữ được một làn da mịn màng, tươi trẻ!

Chưa có câu trả lời nào