Đừng lo môi thâm, bong tróc với top 6 son dưỡng siêu xinh

Mùa hanh khô đang đến rất cận kề, điều này khiến cho đôi môi của các chị em phụ nữ càng trở nên bong tróc nhiều hơn. Nhưng các bạn cũng đừng lo lắng vì top 6 loại son dưỡng môi sau đây sẽ giúp các bạn khắc phục đôi môi xỉn màu cũng như bong tróc hiệu quả.

Đối với các chị em phụ nữ, son dưỡng môi có lẽ là sản phẩm mà các chị em luôn mang theo bên mình nhất là trong mùa hanh khô như thế này. Thói quen tô son hằng ngày là nguyên nhân khiến cho đôi môi của chị em bị xỉn màu hoặc do tẩy tế bào chết không được thường xuyên nên đôi môi càng trở nên thiếu sức sống. Những lúc như vậy, son dưỡng môi trở thành cứu cánh giúp cho đôi môi mềm mại và hồng hào hơn.

On the Body Kakao Friends Tinted Lip Balm

Kết quả hình ảnh cho On the Body Kakao Friends Tinted Lip Balm HD

Cây son dưỡng thu hút các bạn nữ ngay từ thiết kế bên ngoài vô cùng đáng yêu. Sản phẩm này gồm 4 loại son cung cấp lần lượt 4 loại vitamin A,B,C,E và mùi hương vô cùng dễ chịu cho các nàng sử dụng. Đặc biệt, cây son màu xanh bổ sung vitamin A sẽ giúp cho làn da môi hết hiện tượng vân môi hay làn môi không được mềm mịn. Cây son này cũng chứa thành phần là dầu dừa khiến cho đôi môi của bạn luôn căng mọng, ửng hồng tự nhiên.

Labocare Panteno Lips

                Kết quả hình ảnh cho Labocare Panteno Lips HD

Labocare Panteno Lips chứa vitamin B5 khiến cho đôi môi tránh khỏi tình trạng xỉn màu và luôn căng mọng. Chỉ ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn đã cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt trên đôi môi của mình và mùa hanh khô sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa!

Nuxe Reve De Miel Lip Moisturizing Stick

Kết quả hình ảnh cho Nuxe Reve De Miel Lip Moisturizing Stick HD

Có những cô gái luôn mang một “nỗi khổ” đó chính là đôi môi khô ráp, nứt nẻ quanh năm suốt tháng chứ không chỉ riêng khi mùa hanh khô và khi đó, Nuxe Reve De Miel Lip Moisturizing Stick sẽ là “vị cứu tinh” cho bạn. Thành phần chính của sản phẩm là từ sáp ong và dầu dưỡng, đôi môi sẽ được cung cấp đủ nước cũng như các dưỡng chất để đôi môi của bạn trở nên mềm mại và tươi sáng hơn.

DHC Lip Cream

Kết quả hình ảnh cho DHC Lip Cream HD

Thành phần của DHC Lip Cream đều có chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm: dầu olive nguyên chất, cam thảo, vitamin E, lô hội,… khiến cho đôi môi được dưỡng ẩm và sẽ trở nên mềm mại, tránh được hiện tượng nứt nẻ cũng như giảm thâm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên đôi môi của bạn. Lúc nào, đôi môi của bạn cũng sẽ thật căng tràn sức sống và luôn ửng hồng quyến rũ.

VICHY Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm

Kết quả hình ảnh cho VICHY Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm HD

Sản phẩm dưỡng môi này thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái có làn da môi thô ráp nhất là trong thời tiết hanh khô. Nhờ công nghệ Hydra-mist mà nước được cung cấp tới các tế bào giúp môi luôn được giữ ẩm suốt 48 giờ. Không chỉ vậy, cây son này còn giúp cho đôi môi luôn căng mọng, ửng hồng xinh xắn.

Philosophy Kiss Me Tonight

                           Kết quả hình ảnh cho Philosophy Kiss Me Tonight HD

Nhắc đến son dưỡng môi có khả năng trị thâm, không thể không nhắc đến Philosophy Kiss Me Tonight bởi sự hiệu quả không thể bàn cãi. Với thành phần bao gồm: castor oil, shea butter, một số loại tinh dầu,… “em” này giúp cho đôi môi ửng hồng tự nhiên và cũng loại bỏ được tình trạng môi khô nứt nẻ.

Với 6 gợi ý về những cây son dưỡng giúp xóa bỏ môi thâm cũng như nứt nẻ trong thời tiết hanh khô, chị em đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất chưa? Hãy sở hữu ngay một “em” son dưỡng “thần thánh” để luôn xinh xắn rạng ngời nhé!

Chưa có câu trả lời nào