Điểm qua 6 chai dầu tẩy trang giá “hạt dẻ”, các cô nàng ai cũng nên biết

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm tẩy trang ngày càng nhiều. Cũng đa dạng các mẫu mã từ giá, kết cấu, thành phần, chất lượng, tùy vào da và độ dày của ví để quyết định. Nếu không đủ điều kiện để sắm các loại đắt tiền thì bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm giá bình dân dưới đây nhé.

1. Kosé Softymo Deep Cleansing Oil

Đây là sản phẩm được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng cả về mặt giá cả và hiệu quả. Tuy nhiên, với những ai có làn da nhạy cảm, mụn thì nên thử kĩ lưỡng 2-3 ngày ở vùng da dưới quai hàm trước khi dùng cho toàn mặt.

Thành phần:

  • Rice bran oil – dầu cám gạo có tỷ lệ 38.4 % Oleic acid và 36.6% Linoleic acid : đây là thành phần chính của Kose Deep cleansing oil, có tỉ lệ cân bằng giữa oleic và linoleic, do đó chất dầu khá lỏng và nhẹ, được chứng minh có hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Mineral oil – dầu khoáng: đây là thành phần mang nhiều tiếng oan nhất, các bạn cứ đỗ lỗi cho em ấy gây mụn, bít lỗ chân lông…riêng tớ dùng lại khá thích vì nó giúp tăng hiệu quả làm sạch. Bạn có thể đọc thêm về mineral oil ở đây.
  • Orange oil: đây là thành phần tớ thích nhất, nhờ nó mà chất dầu có hương cam cực kỳ dễ chịu.
  • Tocopherol – vitamin E, jojoba seed oil, glycerin là những chất được thêm vào giúp da ẩm, mềm mịn và không bị khô căng sau khi tẩy trang.
  • Sorbeth -30- tetraoleate, polyglyceryl-2 diisostearate, trilaureth-4 phosphate : là các chất nhũ hóa, giúp hoàn tan dầu.
  • Phenoxyethanol: là chất bảo quản.

Giá bán: 200.000 VNĐ

2. Muji Cleansing Oil

Ở Việt Nam, Muji có lẽ vẫn là cái tên mới mẻ nhưng ở Nhật thì đây là một thương hiệu quen thuộc của mọi nhà, ra đời vào năm 1980 với mục tiêu tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt cũng như giá thành phù hợp cho người tiêu dùng.

Thành phần:

  • Thành phần của Muji khá đơn giản, hai loại dầu chính là Olive và dầu hướng dương, do đó bạn nào dị ứng với dầu olive thì nên cẩn thận. Sản phẩm sử dụng chất nhũ hóa Sorbitan Oleate, chất hoạt động bề mặt PEG-7 Glyceryl Cocoate và một vài hoạt chất giữ ẩm như vitamin E, chiết xuất đào, mơ và glycerin.
  • Về chất bảo quản, tớ tìm bảng thành phần thì thấy có bảng có paraben, bảng không nên không rõ thực hư ra sao. Tuy nhiên 2 gốc paraben nếu có thì cũng không nằm trong danh sách bị cấm, do đó các bạn cứ yên tâm dùng, trừ khi bạn dị ứng thì nên tránh.

Giá bán: 260.000 VNĐ

3. Aritaum Fair Smile Fermented Cleansing Oil

Đây được coi là chai dầu tẩy trang từng được giải Allure Hàn Quốc, và đứng TOP 1 trong Blind Test của Get it Beauty Hàn Quốc, được bình chọn là loại tẩy trang sạch,an toàn nhất cho làn da nhạy cảm.

Thành phần:

Thành phần chứa các chiết xuất lên men từ gạo, đậu nàng, lúa mạch và các loại ngũ cốc khác. Ngoài ra còn có bơ và chiết xuất từ hoa giúp da sạch sâu, mịn, không bị khô căng.

Không chứa mineral oil/ dầu khoáng, không Paraben, không thử nghiệm trên động vật.

4. Innisfree Green tea moisture cleansing oil

Loại này có kết cấu dầu khá dạy và nặng. Về hiệu quả làm sạch thì loại này có thể dễ dàng làm sạch kem chống nắng, kem nền, phấn mắt, mascara trừ các sản phẩm waterproof. Da sau khi rửa sạch với nước không hề bị nhờn hay khô căng, da mềm mại và giữ được độ ẩm nhất định.

Giá bán: 300.000 – 350.000 VNĐ

5. The Face Shop Rice Bright Rich Cleansing Oil

Sản phẩm thuộc dòng dưỡng da Gạo rất quen thuộc của hãng The Face Shop. Ngoài loại mình có, những bạn da dầu có thể chọn loại Light Cleansing Oil thì sẽ đỡ nhờn hơn.

Giá bán: 180.000 – 200.000 VNĐ

6. Bioré Cleansing Oil

Thành phần

Đứng đầu bảng là Mineral Oil, cá nhân tớ không có vấn đề gì với chất này. Cũng có rất nhiều bài viết minh oan và chứng tỏ Mineral oil không làm hại da. Tuy nhiên bạn nào nhạy cảm và da mụn nên cân nhắc và test kĩ.

Sản phẩm có chứa cồn và hương liệu. Đây là điểm tớ không thích nhất, mùi giả giả và hơi nồng, nhất là lần đầu tiên dùng. Các nàng nhạy cảm cũng nên tránh.

Giá bán: 159.000 VNĐ

Trên đây là 6 loại tẩy trang có giá “hạt dẻ” mà chất lượng cũng ổn. Các cô nàng có thể xem qua và tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào