Bí kíp dưỡng da dưới 50 nghìn đồng

Vào mùa hanh khô không còn nhiều độ ẩm trong không khí nên chắc chắn da của chúng ta sẽ dễ bị khô ráp, không được mịn màng như bình thường. Việc cấp ẩm, dưỡng da nhanh nhất chính là đắp mặt nạ, vừa cung cấp dưỡng chất làm đẹp vừa được thư giãn, quá tiện lợi đúng không nào? Bài viết dưới sẽ gợi ý giúp bạn một số mặt nạ dưỡng da giá rẻ lại hiệu quả dành cho mùa đông.

Skinfood Beauty In A Food Mask Sheet

Dòng dưỡng da Beauty In A Food Mask Sheet được lấy cảm hứng từ những thực phẩm đặc biệt có ích cho làn da. Hầu hết các thành phần có trong tinh chất mặt nạ này đều rất lạ như là tổ yến, dầu ngựa, nọc ong,...đều có tác dụng làm đẹp một cách hiệu quả, giúp làn da được thư giãn sau một ngày dài. Sau khi đắp xong các bạn sẽ cảm thấy da trở nên căng mướt và mịn màng hơn rất nhiều.

Image result for Skinfood Beauty In A Food Mask Sheet

Dr. Morita Hyaluronic Essence Facial Mask

Hyaluronic Essence Facial Mask là loại mặt nạ dưỡng da tinh chất cô đặc chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho làn da, có tác dụng giúp các tinh chất thấm sâu và phục hồi làn da, hỗ trợ dưỡng ẩm, tái tạo và dưỡng trắng da hiệu quả. Dr. Morita là một thương hiệu mặt nạ rất nổi tiếng tại Đài Loan, với hơn 83 năm gắn liền và phát triển thì nhãn hàng này có vô số các sản phẩm siêu cấp ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng sáng được đánh giá tích cực.

Related image

Quality First All In One Sheet Mask

Đây là một trong những mặt nạ dưỡng da được bình chọn và công nhận hàng đầu tại Nhật Bản bởi tạp chí làm đẹp nổi tiếng Cosme – chuyên trang mỹ phẩm làm đẹp quy mô lớn, uy tín nhất tại Nhật hiện nay. Thế nên mặt nạ dưỡng da Quality First All In One Sheet Mask sẽ dưỡng da một cách tuyệt đối nhất, thậm chí với 7 ngày 7 loại mặt nạ khác nhau đến từ em này cũng giúp da bạn cải thiện rõ rệt, tràn đầy sức sống hơn. Đặc biệt hơn nữa là tất cả các em mặt nạ giấy đều được đựng cùng 1 túi.

Image result for Quality First All In One Sheet Mask

My Beauty Diary Mask

Dòng mặt nạ dưỡng da này có ít nhất khoảng 12 loại khác nhau, trong đó có 5 loại được yêu thích nhất là mặt nạ ngọc trai đen giúp dưỡng ẩm, hồi phục, làm mềm và làm trắng da, mặt nạ yến đỏ dưỡng ẩm cao làm dịu da khô nứt nẻ, làm sáng da, chống lão hóa; mặt nạ hyaluronic acid cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp ca căng bóng, mịn mượt.

Image result for My Beauty Diary Mask

Tiếp đó là mặt nạ đậu nành tạo lớp màng nuôi dưỡng da, cải thiện da không đều màu và ngăn lão hóa. Cuối cùng là mặt nạ ngọc trai đen Ex+ mang lại hiệu quả làm trắng tuyệt đối và dưỡng ẩm vượt trội hơn so với các loại mặt nạ trước đó. Nếu nàng đang muốn tìm mặt nạ dưỡng da với rất nhiều tinh chất cũng như công dụng khác nhau thì em này rất thích hợp.

 





Chưa có câu trả lời nào