Bạn sẽ có làn da đẹp không ngờ với những thói quen này!

Để có một làn da đẹp thì những cô gái nhà mình luôn cần phải kiên trì với những thói quen tốt, và nó bắt nguồn từ những việc đơn giản nhất như là rửa mặt, lựa chọn mỹ phẩm, chế độ ăn uống,…Vì vậy bạn hãy làm như hướng dẫn dưới về thói quen chăm sóc da hàng ngày dưới đây để luôn giữ được làn da tươi trẻ cho bản thân nhé!

Am hiểu làn da để chọn sản phẩm phù hợp

Nếu bạn chọn một sản phẩm có kết cấu không hợp với làn da của bạn có thể khiến no ngày càng tệ hơn. Với những làn da khô ráp, hãy chọn những sản phẩm có kết cấu kem và giàu độ ẩm, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Nếu bạn sở hữu một làn da dầu, dễ bị nổi mụn, thì hãy dùng những sản phẩm có kết cấu mỏng như sữa dưỡng, serum,.. và đồng thời chăm chỉ tẩy tế bào chết tuần một lần. Còn nếu bạn có một làn da nhạy cảm, thì hãy tìm mua những sản phẩm dầu rửa mặt mà không có nhiều hóa chất mạnh để sử dụng nhé.

Dùng kem chống nắng hằng ngày

Kem chống nắng là sản phẩm thiết yếu mà không thể không có trong túi đồ mỗi cô gái. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi tia UV ở ánh sáng mặt trời, thì sản phẩm này còn ngăn ngừa sự thiếu hụt của độ ẩm do ánh nắng gây ra. Dù trời không có nắng nhưng ánh sáng mặt trời vẫn có tác động lên da bạn vì vậy cần sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống nắng kết hợp với dưỡng ẩm vì vậy sẽ tiện lợi để bạn lựa chọn.

Uống đủ nước và cung cấp nước cho làn da

Có rất nhiều cách để cung cấp ẩm cho làn da mỗi cô gái, ví dụ như bạn có thể xông hơi vài phút tại phòng gym, spa,.. Bên cạnh đó, việc uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày sẽ khiến da bạn không bị rơi vào tình trạng thiếu nước. Một vài thói quen nhỏ  nhưng sẽ mang đến kết quả rõ rệt trông thấy. Hoặc bạn cũng có thể dùng kem dưỡng, xịt khoáng, hay nước hoa hồng để giữ ẩm cho da, và cân bằng ẩm nhé.

Hạn chế ăn đồ ngọt

Những  đồ ăn ngọt có thể làm bạn thoải mái trong phút chốc khi ăn uống nhưng lại mang lại tác hại vô cùng lớn cho làn da, vì chúng kích thích sự phát triển của các gốc tự do, nên gây viêm và tàn phá tế bào. Vì vậy hãy cân nhắc một chế độ ăn uống thật lành mạnh, ít đường, để các tế bào có duy trì được sự cân bằng và luôn khỏe mạnh, để làn da luôn rạng rỡ.

Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các chị em nhà mình để chăm sóc làn da từ ngay nhưng thói quen nhỏ hàng ngày!

Chưa có câu trả lời nào