Tìm hiểu về sản phẩm tẩy da chết môi The Face Shop

Sản phẩm tẩy da chết môi The Face Shop có tên đầy đủ là The Face Shop lovely me:ex Mango seed lip scrub. Em này có bao bì dạng hũ nhỏ xinh trọng lượng 12g nhìn hơi bé nhưng được đánh giá là dùng thích. Cụ thể như nào thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1. Thành phần

Theo hãng quảng cáo thì em này có thành phần chính là bơ hạt xoài với mùi xoài siêu thơm. Trong hũ có rất nhiều hạt nhỏ li ti (hạt đường đen) và rất nhiều bơ dưỡng như ở trong thỏi son dưỡng The Face Shop cùng dòng Mango Seed này. Thành phần của tẩy tế bào chết môi The Face Shop còn có các chất đáng lưu ý như minerral oil và paraben. Hai chất này có thể gây dị ứng với nhiều người. Tuy nhiên thành phần ít nên chắc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn.

2. Giá cả

The Face Shop lovely me:ex Mango seed lip scrub có giá cũng tương đối yếu thương. Chỉ tầm 120.000 VNĐ là bạn đã sở hữu được em nó rồi. Được đánh giá là không đắt cũng không quá rẻ chỉ là tầm giá bằng các sản phẩm ngoài thị trường.

3. Một số review

Nhiều khách hàng khi dùng có để lại review rằng: Mình dùng khi mà cảm thấy môi tróc, khô nẻ cực độ (môi mình siêu khô cả đông lẫn hè). Hè thì cách hai ngày mình tẩy 1 lần, đông thì ngày nào cũng tẩy. Em này khá dịu nhẹ cho môi, tẩy xong không bị khô nữa, oánh son cũng rất mịn. Ngoài công dụng tẩy tế bào chết ra thì thỉnh thoảng mình vẫn dùng em này như mặt nạ môi bằng cách đắp lên môi rồi để 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm và lấy giấy ăn hoặc khăn lau lại lớp màng trắng trên môi. Dù có nhiều shop quảng cáo sản phẩm tẩy tế bào chết môi này giúp trị thâm nhưng không hề trị thâm mà em ấy chỉ làm tốt nhiệm vụ scrub mà thôi. Sau mỗi lẫn tẩy da chết thì môi bạn có vẻ sáng hơn một chút tầm 30 phút thôi à. Cho nên nếu hỏi mình có mua lại không? Tất nhiên là có nếu mình tìm được shop bán rẻ hơn 120k.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm The Face Shop lovely me:ex Mango seed lip scrub cũng như review về sản phẩm này. Giá cả phải chăng và công dụng hữu ích. Vậy nếu không còn muốn môi của mình bị tróc da, bong tróc hay khô nứt nữa thì sở hữu cho mình một sản phẩm thôi nào các cô nàng xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào