Top 3 sản phẩm kem chống dành cho bà bầu đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Xin chào các bạn, các bà mẹ khi mang bầu khi đi ra đường cũng rất sợ bị bắt nắng mặt trời và băn khoăn không biết nơi sử dụng loại kem chống nắng nào cho hiệu quả và vẫn đảm bảo an toàn cho thai nhi. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về Top 3 sản phẩm kem chống dành cho bà bầu đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những sản phẩm kem chống nắng nào nhé.

1.Sản phẩm kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF50+:

Sản phẩm kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF50+ có các thành phần chính như:  Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide,dầu hạt hướng dương,...Tất cả hòa trộn vào nhau tạo nên một kem chống nắng mang lại hiệu quả cho người sử dụng cũng như vừa chống nắng vừa làm cho da bạn ngày càng trắng hồng rạng rỡ. đồng thời không hề gây hại cho thai nhi trong bụng bạn.

2.Sản phẩm kem chống nắng Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB:

 Sản phẩm kem chống nắng Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB được nhiều người dùng bởi trong sản phẩm này có chứa chất Zinc Oxide 16% cùng với đó là tinh dầu bơ. Tất cả đã tạo nên ột loại kem chống nắng có hiệu quả như: cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da bạn khỏi những tác nhân gây hại như: tia cực tím, các tia UV, khói bụi,...

3.Sản phẩm kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+:

Sản phẩm kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Physical  được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi trong thành phần kem chống nắng này có độ SPF 30+. Sản phẩm kem chống nắng dành cho những bà bầu này có nguồn gốc từ nước Mỹ, các thành phần trong kem chống nắng này đều có nguồn gốc từ tự nhiên thiên nhiên như: Sclerocarya, Birea Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Chondrus Crispus Extract,…cùng với đó là chất Zinc Oxide chiếm đến 20%. Tất cả hòa trộn với nhau tạo nên một sản phẩm kem chống nắng có hiệu quả cao trong việc chống nắng, chống lại các tia cực tím của mặt trời và các tia UV. Đồng thời không gây hại cho thai nhi trong bụng bạn.

Phần giới thiệu của mình về Top 3 sản phẩm kem chống dành cho bà bầu đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích cho bạn trong việc mua sắm các loại sản phẩm kem chống nắng để vừa an toàn cho em bé lại vừa không sợ bị da bạn cháy nắng nhé. Tạm biệt bạn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào