Một số bí quyết giúp bạn thoa kem dưỡng ẩm hiệu quả hơn rất nhiều.

Xin chào tất cả các bạn đang đọc bài viết này, chắc chắn mỗi chúng ta luôn phải biết cách chăm sóc cho bản thân mình cũng như cách yêu thương chính bản thân mình vậy. Có rất nhiều cô gái thoa kem dưỡng ẩm nhưng lại thấy không có hiệu quả tối đa. Vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về một số bí quyết giúp bạn thoa kem dưỡng ẩm hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy cùng mình khám phá trong bài viết này nhé.

1.Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm khi da còn ẩm:

Có rất nhiều bạn gái sai lầm trong việc chăm sóc da với kem dưỡng ẩm đó chính là sau khi rửa mặt thật sạch thì các bạn ấy để da mặt mình khô rồi các bạn ấy mới thoa kem dưỡng ẩm lên mặt mình. Như vậy thì những tinh chất của kem dưỡng ẩm không còn được phát huy tác dụng nữa rồi cho nên bạn nên tận dụng khi da mặt mình còn ướt thì bạn nên bôi luôn kem dưỡng ẩm lê da mặt mình nhé.

2.Bạn nên trộn serum vitamin C với kem dưỡng ẩm:

Bạn nên trộn serum vitamin C với kem dưỡng ẩm như vậy bạn sẽ có một sản phẩm kem bôi mặt với công dụng ưu việt hơn rất nhiều trong khi da mặt bạn lại được dưỡng ẩm và lại được cung cấp thêm Vitamin C. Bạn sẽ có một làn da tuyệt đẹp sau một thời gian bôi kem này đó, hãy thử làm và tự trải nghiệm nhé.

3.Bạn nên Layer nhiều lớp dưỡng da:

Có rất nhiều bạn nghĩ rằng đã rửa mặt rồi sau đó mình bôi kem dưỡng ẩm lên da như vậy sẽ hiệu quả nhưng không, bạn sẽ không thể phát huy hiệu quả của kem dưỡng da trên gương mặt mình. Bạn nên Layer nhiều lớp dưỡng da như: toner, nước hoa hồng, xịt khoáng, kem dưỡng ẩm, serum,....Tất cả bạn nên thoa  hết một lớp kem thật mỏng lên da mặt bạn, như vậy tác dụng mới được phát huy triệt để nhất.

4.Bạn nên dùng dầu dưỡng để khóa ẩm:

Và thao tác cuối cùng có rất nhiều bạn bỏ qua nó chính là bước này bước khóa ẩm, vì sau khi bạn rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm thì bạn nên dùng dầu dưỡng có công dụng là khóa ẩm trên da mặt bạn. Để kem dưỡng ẩm được bám trên da mặt bạn lâu hơn đồng thời tốc độ thẩm thấu cũng nhanh hơn giúp tác dụng hiệu quả hơn rất nhiều.

Phần chia sẻ của mình về một số bí quyết giúp bạn thoa kem dưỡng ẩm hiệu quả hơn rất nhiều đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị giúp cho việc chăm sóc da hằng ngày đặc biệt là việc thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày của bạn trở nên có hiệu quả nhất nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào